Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 21/8/2014, 15:12 (GMT+7)

Thí sinh Next Top được ví là bản sao của Thanh Hằng

Sở hữu nhiều nét giống Thanh Hằng, thí sinh Thùy Dung đến từ Hải Phòng được đánh giá là khuôn mặt sáng của cuộc thi năm nay.

Sáng nay 21/8, vòng casting Next Top Model tại Hà Nội tiếp tục diễn ra với phần thi hình thể. Với chiều cao 1,73 m và gương mặt hao hao Thanh Hằng, Thùy Dung gây được chú ý trong vòng casting tại Hà Nội và được ví là bản sao của nữ diễn viên "Mỹ nhân kế".

Dung cho biết, mẹ cô muốn con gái làm công an, nhưng cô luôn ước ao có cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Dù bị mẹ ngăn cấm, thí sinh đến từ Hải Phòng từng một mình lên Hà Nội lập nghiệp cách đây hơn một năm.

Cô cũng tâm sự thần tượng của mình là Thanh Hằng và cho biết từ khi bước chân vào nghề mẫu, cô cũng được nhiều người nhận xét có khuôn mặt giống chân dài này.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Thùy Dung còn có phong thái tự tin, catwalk điêu luyện, nhận được những lời khen từ ban giám khảo.

Để bước vào vòng thi hình thể, các thí sinh được đo lại toàn bộ cân nặng, chiều cao, số đo ba vòng trước khi lên sàn diễn. Từ đó những chỉ số chính xác nhất của từng thí sinh sẽ được kiểm định nghiêm ngặt.

Sau đó, họ phải tự tập luyện tại phòng chờ để chuẩn bị cho phần thi trước ban giám khảo.

Trên sân khấu, cả bốn giám khảo sẽ tiếp tục xem kỹ tỷ lệ chuẩn trên cơ thể của thí sinh, cấu trúc khung xương, tỷ lệ cân đối giữa chân, lưng và cổ. Nếu không đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại, nhưng nếu phù hợp một số tiêu chí đặc biệt khác, họ vẫn có thể vào vòng trong.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình đồng hành cùng cuộc thi, thí sinh phải tập luyện để đạt được đúng chuẩn. Điều này lý giải cho việc nhiều thí sinh có thân hình quá khổ nhưng tiềm năng vẫn có thể vào vòng tiếp theo.

Khoảnh khắc nhí nhảnh của các thí sinh Next Top.

Thí sinh khoe hình thể trong trang phục đồ bơi gợi cảm.

Vẻ ngoài thời trang của bộ tứ quyền lực trong buổi casting hôm nay 21/8.

Ý Ly
Ảnh: Giang Anh