Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 2/9/2018, 08:54 (GMT+7)

Thí sinh hoa hậu liên tục vấp khi catwalk với váy cồng kềnh

Các cô gái Hoa hậu Việt Nam 2018 căng thẳng khi trình diễn nhiều thiết kế cầu kỳ thuộc sưu tập "My portrait".

Phần thi thời trang cùa Hoa hậu Việt Nam diễn ra tối 1/9 ở Đà Nẵng. Trong ảnh: Nguyễn Hoàng Bảo Châu thuộc tốp thí sinh nổi bật của vòng chung kết. Cô diện mẫu váy phồng nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thiết kế này rất nặng và cồng kềnh, đòi hỏi người mẫu phải có kinh nghiệm catwalk mới xử lý được. 

Thí sinh vấp váy khi catwalk 
 
 

Ba thí sinh thể hiện những thiết kế cuối cùng đều bị vấp váy liên tục. Họ phải cố gắng vừa giữ thăng bằng, vừa giữ được thần thái tươi tắn. Tuy nhiên, sự căng thẳng đôi lúc vẫn thể hiện trên gương mặt của họ.

Trần Tiểu Vy cũng là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay. Cô lúng túng khi catwalk với bộ váy cồng kềnh và bị vấp vài lần. 

Với những thiết kế mang tính ứng dụng, các thí sinh đều thể hiện tròn trịa. Trong ảnh: thí sinh Lâm Thị Bích Tuyền. 

Găng tay nhung góp phần giúp Hà My hóa thành nàng tiểu thư hiện đại. Hà My gây ấn tượng với ngoại hình giống hoa hậu Ngô Phương Lan và khả năng ngoại ngữ. 

Thí sinh Phương Nga, một trong những cô gái Hà Nội gây ấn tượng tại cuộc thi với gương mặt sáng sân khấu. Cô được chú ý từ đêm chung khảo phía Bắc và giữ phong độ mỗi lần xuất hiện. Ngoài ngoại hình, Phương Nga còn được chú ý bởi khả năng vũ đạo. 

Lấy ý tưởng từ những đường nét hội họa của Pablo Picasso, Lê Thanh Hòa đã cách điệu những bức vẽ bằng nhiều chất liệu và kỹ thuật cao cấp như in, thêu hay đính kết thủ công. Bộ sưu tập có tông màu chính là hồng, xanh da trời, dung hòa với những gam màu pastel.

Mũ phong cách hoàng gia châu Âu và áo khoác góp phần tôn vẻ kiêu kỳ của các cô gái. 

Đêm thi thứ ba diễn ra nhanh gọn, chỉ với một bộ sưu tập. Phần đầu là màn tái xuất của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016, phần sau là sự thể hiện của dàn thí sinh năm nay. Trong ảnh: thí sinh Đinh Thị Triều Tiên đến từ Phú Yên. 

Hoa hậu Mỹ Linh, Kỳ Duyên nắm tay nhau catwalk khép lại đêm diễn. 

Kết thúc đêm thi, top ba Người đẹp thời trang được công bố gồm: Nguyễn Hoài Phương Anh, Nguyễn Thị Hồng Tuyết (giữa), Nguyễn Thúc Thùy Tiên (thứ hai từ trái sang).

Chương trình do Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn, với sự góp mặt của các ca sĩ: Dương Triệu Vũ, Đức Tuấn, Như Thủy... Sau đêm thi này, các thí sinh sẽ di chuyển về TP HCM, bắt đầu cho chuỗi hoạt động đồng hành tiếp theo của vòng chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 16/9. 

Mỹ Linh, Kỳ Duyên nắm tay nhau catwalk
 
 

Ảnh: Kiếng Cận

Vân An