Thứ sáu, 10/5/2024
Chủ nhật, 8/1/2023, 12:41 (GMT+7)

Táo quân 2023 tái hiện các cuộc thi sắc đẹp

Các thí sinh tham gia cuộc thi "Táo bạo", mô phỏng sân chơi nhan sắc dưới hạ giới trong Táo quân 2023.

Chương trình ghi hình tối 6, 7 và 8/1, mở màn với tiết mục ca múa hoành tráng của hơn 30 thí sinh tham gia cuộc thi Táo bạo.

Nghệ sĩ Công Lý (giữa) trở lại sau một năm vắng mặt vì sức khỏe yếu. Anh là ban giám khảo trong một phần thi của các Táo, nói một số câu ngắn. Dù thoại ít, nghệ sĩ chăm chút hình ảnh, trang phục. Khi anh xuất hiện trên sân khấu, khán giả đồng loạt vỗ tay cổ vũ.

Xuân Bắc (trái) tái xuất với vai Nam Tào. Năm ngoái, khi nghệ sĩ Công Lý không thể tham gia, anh cũng rút lui.

Trung Ruồi (áo đỏ) và Duy Nam (áo xanh) đóng trợ lý thiên cung. Năm ngoái, hai nghệ sĩ trẻ vào vai Bắc Đẩu, Nam Tào thay Công Lý, Xuân Bắc.

Mạnh Dũng (áo đen) là một trong sáu Thiên Lôi.

Nghệ sĩ Chí Trung tiếp tục đảm nhiệm vai Táo Giao thông.

Từ trái sang: Táo Y Tế (Vân Dung), Táo Xã hội (Tự Long), Táo Kinh Tế (Quang Thắng), Táo Giao thông (Chí Trung) là bốn gương mặt vào top 5 cuộc thi. Người còn lại là Táo Năng lượng (Thành Dương, gương mặt mới trong chương trình).

Táo Kinh Tế (Quang Thắng, trái) và Táo Xã hội (Tự Long, phải) trong một màn kết hợp.

Chương trình tiếp tục dàn dựng nhiều phần hát chế vốn là đặc sản suốt 20 năm qua. Ngoài những ca khúc mới, dàn nghệ sĩ tái hiện nhiều hit được khán giả yêu thích một thời trong các năm trước như "Lụt từ ngã tư đường phố", "Hoang mang style", "Thật bất ngờ"...

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào Tất niên Âm lịch hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong suốt một năm. Thông qua đó, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm. Qua 20 năm phát sóng, Táo quân là món ăn tinh thần với nhiều thế hệ khán giả.

Hà Thu (ảnh: VFC)