Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 18/3/2019, 10:51 (GMT+7)

Tạ Đình Phong cởi áo chơi guitar, đánh trống trong liveshow

Sao Hong Kong diễn sung sức trong đêm nhạc ngoài trời tại Hong Kong.

Tạ Đình Phong tổ chức liveshow tối 17/3.

Tạ Đình Phong cởi áo
 
 

Theo Sohu, nam ca sĩ nhiều lần xuống sân khấu bắt tay khán giả. Anh còn cởi áo ném xuống đám đông.

Đình Phong chơi guitar, trống trong liveshow.

Nam ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc cũ của mình. Sau khi hát bài Thói quen xấu, anh tâm sự: "Tôi hát bài này lần đầu tiên năm 16 tuổi, lúc đó là 1996. Đến nay là 2019. Đứng đây, tôi nhìn thấy nhiều gương mặt khán giả quen thuộc, có những bạn còn mang theo con nhỏ đi xem nhạc. Cảm ơn vì các bạn vẫn bên tôi".

Sau đêm diễn, Tạ Đình Phong chia sẻ thấy may mắn vì thời tiết ủng hộ. Khi được hỏi: "Có phải lâu lắm không gặp hai con trai", anh đáp: "Tôi mới gặp chúng vài hôm trước".

Anh kết hôn với Trương Bá Chi năm 2006, có hai con trai. Họ ly dị năm 2011, các con ở với mẹ. Hiện Đình Phong hẹn hò danh ca Vương Phi - người có thành tựu lớn trong nền âm nhạc Hoa ngữ.

Tạ Đình Phong gia nhập làng nhạc từ năm 15 tuổi, có khả năng sáng tác ca khúc. Tính tới năm 1999, anh phát hành bốn album, tổ chức nhiều liveshow. Đình Phong từng nhiều lần thắng giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất năm tại các giải thưởng làng nhạc Hoa ngữ. Năm ngoái, Tạ Đình Phong làm giám khảo Giọng hát Trung Quốc 2018 (Sing! China) - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc mô phỏng The Voice bản gốc của Hà Lan

Cha mẹ Tạ Đình Phong - Tạ Hiền và Địch Ba Lạp - tới ủng hộ con trai. Họ ly dị năm 1995.

Như Anh