Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 28/12/2016, 09:27 (GMT+7)

Siêu mẫu Coco Rocha làm 'nàng thơ' của Phương My

Nhà thiết kế sinh năm 1988 chia sẻ hình ảnh hậu trường Coco Rocha làm mẫu cho bộ sưu tập của cô ở New York, Mỹ.

Sau khi ra mắt bộ sưu tập Tinh khôi tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, nhà thiết kế Phương My mang bộ sưu tập sang New York chụp hình. 

Để gây ấn tượng, cô mời Coco Rocha (trái) - một trong những siêu mẫu quyền lực nhất thế giới hiện nay - làm "nàng thơ" trong bộ ảnh. 

Đây không phải lần đầu Phương My hợp tác với Coco Rocha. Nhà thiết kế từng làm stylist cho siêu mẫu gốc Canada trong bộ sưu tập trước đó. 

Phương My (phải) cho biết quá trình làm việc với Coco Rocha diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. 

Siêu mẫu sinh năm 1988 diện sáu bộ váy và tạo dáng chụp trong hai tiếng đồng hồ.

Với chiều cao 1,78 m, số đo 84-61-87, Coco Rocha được mệnh danh là "Nữ hoàng tạo dáng" với tài thay đổi 50 khuôn mặt trong 30 giây. Mỗi cử động của cô lại tạo nên một bức ảnh hoàn hảo mà không cần bất kỳ sự tư vấn nào từ êkíp. Bước vào nghề mẫu chuyên nghiệp từ năm 2004, chân dài là gương mặt đại diện và đóng quảng cáo cho một loạt "ông lớn" như Versace, Chanel, Dolce & Gabbana, Dior, Lanvin, Yves Saint Lauren, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Balenciaga... Hình ảnh của cô tràn ngập trên các trang bìa của Vogue, Flare, Fashion, Numéro, W, Harper's Bazaar, Dazed & Confused, i-D, Time Style & Design... 

Vogue - tạp chí được mệnh danh là kinh thánh thời trang của thế giới - đánh giá Coco Rocha sánh ngang tầm với những siêu mẫu như Doutzen Kroes, Agyness Deyn, Chanel Iman hay Lily Donaldson... Năm 2012, cô là một trong 30 người mẫu hàng đầu của thập kỷ 2000 do tạp chí Vogue Paris bình chọn. 

Coco Rocha chia sẻ cô thích những mẫu thiết kế mới nhất của Phương My và hy vọng có nhiều cơ hội cộng tác. Khi nhận được lời mời của Phương My, chân dài cho biết nếu có cơ hội, cô sẽ tới Việt Nam trình diễn trong show Phương My.

Suốt buổi chụp hình, Phương My (phải) liên tục xem lại những bức ảnh của Coco Rocha.

Ý Ly