Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 29/10/2015, 18:30 (GMT+7)

Sao Âu Á chạy theo mốt kính gương phủ vàng

Angelina Jolie, Lý Băng Băng, Sơn Tùng M-TP... đều đeo kính gương tráng phủ vàng, khoe phong cách đường phố.

Sau mốt kính hai trong một của Dior, kính gương phủ vàng của Linda Farrow đang là trào lưu được yêu chuộng trên đường phố trong thời gian gần đây. Nếu Dior sáng tạo với kính mắt mèo thì dòng kính của thương hiệu đến từ nước Anh phát triển trên phom dáng kính phi công, có mắt phủ vàng 24k và bạch kim. Ngoài kính phi công, Linda Farrow còn tung ra một số mẫu mắt mèo phủ vàng. Trong ảnh, Angelina Jolie đang dạo phố với kính gương phủ vàng. Phụ kiện độc giúp người đẹp trở nên sành điệu hơn dù mặc trang phục đơn giản.

Biên tập viên thời trang Vogue Italy - Anna Dello Russo - xuất hiện trên đường phố Milan với kính Linda Farrow Luxe tráng vàng hồng.

Cara Delevigne khoe cặp kính thời thượng khi xuất hiện tại giải đua Monaco Grand Prix 2015.

Kính phi công tráng vàng hồng giúp Kendall Jenner nổi bật trên phố cùng bộ jumpsuit xẻ ngực.

Từ việc nghiện đeo kính Linda Farrow, Irina Shayk đã được chọn để trở thành gương mặt của hãng này.

Không chỉ là lựa chọn của sao Hollywood, kính gương tráng vàng còn được lòng ở châu Á. Lý Băng Băng khoe phong cách đường phố kiểu tiểu thư, pha thêm chút hiện đại nhờ kính mát.

Stylist kiêm blogger thời trang đình đám Hong Kong - Tina Leung - tham dự Paris Fashion Week vừa qua với món phụ kiện đang nổi.

Ở Việt Nam, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi đến tham dự Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam bằng cây hàng hiệu, trong đó có kính mắt tráng phủ bạch kim.

Stylist Hoàng Ku cũng là fan của của dòng kính này.

Sao Mai