Thứ bảy, 4/5/2024
Thứ bảy, 30/11/2019, 11:08 (GMT+7)

Rapper Hàn trêu đùa với fan Việt

TP HCMZico nói khán giả cổ vũ sung hơn nữa thì anh mới diễn tiếp chương trình VHeartbeat, tối 29/11.

Ngoài thể hiện ca khúc Artist, HumanTurtle ship & Okey Dokey, rapper còn khiến khán giả thích thú ở phần giao lưu. Zico làm nũng khi thấy không khí nhà hát Hòa Bình chưa thật bùng nổ. Anh nói đùa: "Các bạn cổ vũ thật to thì tôi mới hát bài tiếp theo". Đáp lại, fan hò hét, vỗ tay và liên tục gọi tên anh. 

Nghệ sĩ chia sẻ đã học một số câu chào bằng tiếng Việt, nhưng không hiểu sao đến phần giao lưu lại quên. Zico sinh năm 1992 là rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng du học về âm nhạc ở Canada, Trung Quốc và Nhật Bản. 

(G)-IDLE thể hiện hai ca khúc Uh-OhLatata. Các cô gái thu hút với vũ đạo, biểu cảm dễ thương và những câu chào đơn giản bằng tiếng Việt.

Lần đầu đến Việt Nam, (G)I-DLE tổ chức buổi offline tối 28/11. Họ học làm gỏi cuốn, bún chả giò, bánh xèo để đãi một số fan Việt. 

Hoàng Yến Chibi diện đầm công chúa, thể hiện ca khúc Là anh đấy nhưng không còn yêu.

Với ca khúc Sai nắng, S.T Sơn Thạch dàn dựng sân khấu thành một đấu trường La Mã, màn vũ đạo mang màu sắc thần thoại. Dàn vũ công hóa thân thành các đấu sĩ và nữ thần. 

Nam ca sĩ xuất hiện với hình tượng một vị thần Hy Lạp đại diện cho tình yêu. S.T Sơn Thạch cố gắng nhảy khi đang bị chấn thương chân. Anh nói nhờ khán giả cổ vũ nhiệt tình, anh không còn cảm giác đau. 

Hiền Hồ mang đến bản ballad cô vừa ra MV - Có như không có. Đến ca khúc Cần xa, ca sĩ thay váy trên sân khấu để thể hiện vũ đạo. 

Nguyễn Trần Trung Quân tự dàn dựng bối cảnh cổ trang trong ca khúc Tự tâm. Bạn diễn của anh - Denis Đặng (phải) - xuất hiện từ trên trần nhà. Cả hai diễn cảnh hôn nhau trên sân khấu. 

Min trình diễn ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu cùng dàn vũ công. Cô còn hướng dẫn fan cách làm nũng người yêu.

Vân An (Ảnh: Mary Jo)