Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 12/4/2016, 14:43 (GMT+7)

Quý Bình gặp khó khi đóng cảnh hôn Minh Hằng

Vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn - Bebe Phạm phải hôn nhau để thị phạm cảnh lãng mạn cho hai diễn viên chính của phim "Bao giờ có yêu nhau".

Bộ phim Bao giờ có yêu nhau của Dustin Nguyễn có bối cảnh trải dài qua nhiều vùng rừng núi hoang vu ở Lâm Đồng và các bãi cát hoang sơ ở Bàu Trắng, Phan Thiết. Trong số các cảnh quay, Dustin Nguyễn nhớ nhất bối cảnh ở hồ Đại Ninh, Lâm Đồng vì anh khá vất vả để chỉ đạo diễn xuất cho Minh Hằng và Quý Bình tại đây.

Trong khung cảnh tuyệt đẹp của hồ và núi, Quý Bình và Minh Hằng phải đóng cảnh hôn nhau. Do lần đầu tiên sóng đôi trên màn ảnh, cả hai còn nhiều ngượng ngùng, không thể hôn nồng nàn như ý đồ của đạo diễn.

Quý Bình quay đến 10 lần vẫn chưa có được nụ hôn ngọt ngào dành cho Minh Hằng.

Dustin Nguyễn quyết định thị phạm cho diễn viên bằng cách hôn vợ anh - nhà sản xuất Bebe Phạm.

Cuối cùng, đôi bạn diễn hoàn thành được cảnh quay đòi hỏi nhiều diễn xuất nội tâm, tình cảm.

"Trong kịch bản, cảnh hôn của Quý Bình và Minh Hằng khá ngắn. Nhưng trên phim trường, chúng tôi phải quay gần hết một ngày, ước tính chi phí tốn kém mấy trăm triệu", Dustin Nguyễn chia sẻ.

Dù vất vả, đạo diễn vẫn rất hài lòng khi cuối cùng hai diễn viên đã nhập vai trọn vẹn.

"Đây không phải lần đầu tiên tôi đóng cảnh hôn nhưng việc phải thể hiện cảnh tình tứ trước gần 100 người của đoàn phim khiến chúng tôi gặp ít nhiều áp lực. Rất may cuối cùng tôi và anh Quý Bình cũng hoàn thành cảnh này", Minh Hằng chia sẻ.

Phim Bao giờ có yêu nhau dự kiến khởi chiếu ngày 12/5. Trong phim, Minh Hằng vào vai Linh - sinh viên ngành thực vật học yêu thiên nhiên, đam mê cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già. Linh quyết định một mình đi tìm loài cây này. Tình cờ trên đường đi cô gặp gỡ Huy (Quý Bình) - chàng trai đam mê nhiếp ảnh, hiểu biết nhiều về cây Thủy Tùng. Giữa họ nảy sinh tình yêu. Tuy vậy, cả hai phải đối mặt với nhiều điều bất ngờ thử thách họ phía trước.

Bebe Phạm chăm sóc chồng từng chút trên phim trường.

Do lịch trình làm việc vất vả, di chuyển nhiều và thời tiết vùng rừng núi khá khắc nghiệt, đạo diễn Dustin Nguyễn ngất xỉu. Anh được cấp cứu ở một trạm y tế tại Lâm Đồng.

Quý Bình, Minh Hằng hôn nhau trên phim trường
 
 

Trailer phim "Bao giờ có yêu nhau"

Thất Sơn
Ảnh: Poly