Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 14/4/2018, 21:24 (GMT+7)

Push Puttichai - 'hoàng tử trong mơ' của hàng triệu cô gái Thái Lan

Diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo nhờ chiều cao 1,85 m, khuôn mặt điển trai và tính cách thân thiện.

Theo Thairath Online, Push Puttichai là DJ, diễn viên, MC kiêm người mẫu được yêu mến nhất Thái Lan hiện nay. Tài tử sinh năm 1986, cao 1,85 m, tên thật là Puttichai Kasetsin, thường gọi Push. Sinh trưởng trong một gia đình nghèo tại tỉnh Ratchaburi (Thái Lan), từ nhỏ Push đã mơ ước trở thành DJ chuyên nghiệp, kiếm thật nhiều tiền phụ giúp bố mẹ. 

Thời thơ ấu, Push được khen hiền lành, nhút nhát. Chỉ khi đến Bangkok học Đại học truyền thông Suan Dusit Rajabhat, anh mới mạnh dạn và siêng giao tiếp hơn.

Tài tử chia sẻ, khi mới đến Bangkok, anh vừa đi học, vừa đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Anh từng làm nhiều công việc chân tay như bưng bê, phục vụ, soát vé tại rạp phim, dán poster... Làm DJ cho chương trình radio Chill FM 89 là bước ngoặt trong cuộc đời Push. Nhờ ngoại hình điển trai, anh có cơ hội trở thành diễn viên, MC, người mẫu.

Ngoại hình điển trai của Push
 
 

Vẻ điển trai của Push.

Những năm đầu sự nghiệp, anh chủ yếu đóng vai phụ, chụp ảnh quảng cáo và dẫn các chương trình nhỏ. Năm 2014, Push gây tiếng vang khi đóng chính trong phim Bắt lấy thiên thần (Leh Nangfah) cùng mỹ nhân Wannarot Sonthichai. Tác phẩm được xếp hạng cao trong danh sách phim hay nhất xứ chùa Vàng năm đó. Nhờ thành công của phim, anh nổi tiếng và luôn có mặt trong top các mỹ nam được yêu thích.

Bốn năm trở lại đây, Push đóng chính nhiều dự án ăn khách như Ảo mộng (Fun Fueng), Sự quyến rũ xấu xaSiêu sao siêu xịt (I wanna be Sup’tar), Vì emChàng vệ sĩ và nàng siêu sao (Game Maya), Cô vịt xấu xí (Ugly Duckling: perfect match), Nhẫn hoa... Theo Bangkok Post, từ sau phim Chàng hoàng tử trong mơ (U-Prince: handsome cowboy), Push được truyền thông và người hâm mộ Thái Lan mệnh danh là "Hoàng tử trong mơ". Hàng triệu thiếu nữ nước này chọn anh là người tình trong mộng trong cuộc bình chọn cùng tên.

Tiếng vang trong nước giúp Push được mời đóng chính trong dự án truyền hình Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán của Trung Quốc. Cộng đồng fan của anh tại Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Đài Loan và Việt Nam hoạt động sôi nổi, tìm đến tận trường quay để ủng hộ thần tượng... 

Push Puttichai và Gypso Ramita trong phim "Nhẫn hoa"
 
 

Push từng công khai sửa mí mắt để đổi vận, tự tin hơn khi làm nghề. Đồng nghiệp và nhiều đạo diễn khen anh chăm chỉ, thân thiện và hài hước. 

Ngoài diễn xuất, DJ, tài tử còn đam mê điền kinh, bóng đá, bơi lội... Để có được thân hình sáu múi, anh thực hiện chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

Trên trang cá nhân, Push thường chia sẻ ảnh chơi thể thao, tham gia các hoạt động cộng đồng. Nhờ thân hình đẹp, anh được mời làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang thể thao.

Push Puttichai đam mê tập gym
 
 

Push tranh thủ mọi thời gian rảnh để tập gym.

Tài tử cũng thích xe phân khối lớn nên mơ ước được đóng phim hành động, có những cảnh quay chạy xe tốc độ.

Sở thích khác của Push là học ngoại ngữ và chụp ảnh. Trên Instagram, anh chia sẻ với fan rất nhiều ảnh chụp phong cảnh tại mỗi nơi anh đến. 

Xuất thân nghèo khó, Push luôn mong muốn giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Anh tham gia nhiều hoạt động từ thiện, đến những vùng sâu vùng xa để ủng hộ người nghèo. Anh cũng là nghệ sĩ Thái Lan đầu tiên trở về trường cấp ba gây quỹ học bổng sau khi nổi tiếng.

Mỹ nam Thái có mối tình đẹp với đàn chị hơn ba tuổi - Jooy (Warattaya Nilkuha). Cặp sao bén duyên khi đóng chung phim Ảo mộng. Trước đó đôi uyên ương vấp phải sự phản đối khi công khai tình cảm, fan cho rằng Jooy không tương xứng với bạn trai vì kém xinh, lớn tuổi.

Push bỏ ngoài tai mọi lời chê bai và khẳng định Jooy là niềm hạnh phúc của anh. Trong sinh nhật bạn gái, anh từng chia sẻ trước hàng nghìn fan: “Ngay lần đầu thấy Jooy, tôi đã biết cô ấy là nửa kia của mình. Có thể tôi không phải là người đàn ông hoàn hảo, nhưng từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng để trở thành người hoàn hảo với Jooy, chăm sóc cô ấy cả đời". Họ sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay.

Push hứa chăm sóc bạn gái
 
 

Push hứa chăm sóc Jooy trước fan.

Khoảnh khắc vui đùa của Push Puttichai - Jooy (Warattaya Nilkuha)
 
 

Ngày 19/5 tới đây, Push sẽ đến TP HCM gặp gỡ người hâm mộ. Trước đó, trên trang cá nhân, anh nh nhiều lần khoe ảnh chụp nón lá, video tập nói tiếng Việt và gửi gắm yêu thương đến fan Việt.

 

Push Puttichai - 'hoàng tử trong mơ' của hàng triệu cô gái Thái Lan
 
 

Hôm 13/4, fan Việt thích thú khi xem đoạn video Push gửi lời chào bằng tiếng Việt. "Anh mong được gặp các em. Anh yêu các em lắm", tài tử nói.

Ảnh: InstagramThairath Online, Bangkok Post

 

Thanh Cao