Thứ ba, 7/5/2024
Thứ sáu, 14/2/2020, 12:10 (GMT+7)

Phương Nga - Bình An chụp ảnh Valentine

Á hậu Phương Nga và bạn trai - diễn viên Bình An - thực hiện bộ ảnh dịp lễ Tình nhân, kỷ niệm một năm công khai yêu.

Phương Nga có lịch làm việc tại TP HCM nên cả hai đón lễ tình nhân tại đây. 14/2 cũng là ngày kỷ niệm một năm cặp sao công khai chuyện tình cảm.

Cả hai tạo nhiều dáng thân mật. Sau khi công khai yêu, họ thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện, đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc... cùng nhau.

Bình An cho biết vì lịch trình công việc bận rộn nên cả hai quan tâm đến nhau qua tin nhắn. "Càng ít thời gian bên nhau thì tình cảm của cả hai lại bền chặt. Hồi còn ở Hà Nội, đi quay đến 11-12h đêm, tôi vẫn cố gắng qua ôm Phương Nga một cái thật lâu rồi mới về nhà", Bình An nói. Anh thích tính cách sôi nổi của bạn gái.

Với Phương Nga, Bình An là chàng trai ấm áp, không nói nhiều nhưng biết cách quan tâm bạn gái. Anh biết cách nhịn cô. Mỗi khi cả hai giận nhau, Bình An luôn chủ động làm lành.

Cả hai thường xưng hô là "cậu - mợ". Họ hẹn hò từ trước khi người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Bình An từng đến cổ vũ bạn gái trong đêm chung kết.

Á hậu cho biết cả hai hạnh phúc bên nhau nhưng chưa muốn tổ chức đám cưới vì tập trung phát triển sự nghiệp. Năm nay, cô kết thúc hai năm nhiệm kỳ Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Bình An - Phương Nga nhảy
 
 


Phương Nga - Bình An nhảy đôi. Video: P.N.

Hiểu Nhân (ảnh: Nguyễn Du)