Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 10/5/2016, 16:37 (GMT+7)

Phạm Băng Băng vào Top 10 ngôi sao được trả lương cao nhất 2016

Người đẹp Hoa ngữ là sao châu Á duy nhất trong danh sách, bên cạnh các tên tuổi như Jennifer Lawrence, Anne Hathaway, Angelina Jolie...

Hôm 9/5, trang Therichest đưa thông tin về Top 10 diễn viên được trả lương cao nhất hiện nay, xét từ giữa năm 2015 đến giữa năm nay. Phạm Băng Băng là ngôi sao châu Á duy nhất có tên trong danh sách. Năm nay, "nàng Kim Tỏa" tham gia vào hai dự án phim lớn - The Moon and the SunI Am Not Madame Bovary. Mức thù lao cô được nhận là 20 triệu USD. Phạm Băng Băng đứng thứ bảy trong Top 10.

Jennifer Lawrence đứng đầu danh sách với số tiền 61,7 triệu USD thu được. Năm qua, cô ký được hợp đồng với các bộ phim đình đám như Passengers, X-Men: Apocalypse... Ngoài ra, người đẹp 25 tuổi còn nắm hợp đồng quảng cáo trị giá 20 triệu USD với hãng Dior.

Scarlett Johansson đứng ở vị trí thứ hai với số tiền 57,5 triệu USD. Cô có một năm thành công khi tham gia vào các bộ phim lớn như Captain America: Civil War, Hail, Ceasar, Sing và lồng tiếng cho The Jungle Book. Bà mẹ một con quyến rũ từng thẳng thắn nói cô sẽ không nhận vai nếu nhà sản xuất trả dưới 10 triệu USD.

Angelina Jolie gặp nhiều vấn đề sức khỏe trong vài năm trở lại đây nhưng cô vẫn đều đặn nhận những dự án phim lớn. Năm nay, cô tham gia Kung Fu Panda 3, lồng tiếng nhân vật hổ. Ngoài ra, người đẹp tiếp tục đảm nhận vai chính trong Maleficent 2 sắp thực hiện. Theo Therichest, Angeline Jolie có thể yêu cầu thù lao 20 triệu USD cho mỗi vai diễn. Vợ Brad Pitt kiếm được 40 triệu USD và đứng thứ ba trong danh sách.

Đứng ngay sau Angelina Jolie là Jennifer Aniston - vợ cũ của Brad Pitt. Cô kiếm được 24,75 triệu USD từ giữa năm ngoái đến nay.

Anne Hathaway là một trong số ít diễn viên chỉ nhận một vai diễn trong năm. Tuy vậy, cô vẫn kiếm được tới 24 triệu USD năm nay nhờ dự án phim Alice Through the Looking Glass.

Melissa McCarthy có thể yêu cầu mức lương từ 10 tới 15 triệu USD cho mỗi vai diễn, sau khi ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm hài ăn khách. Năm nay, với bộ phim The Boss, Melissa McCarthy thu về 24 triệu USD.

Sandra Bullock được thống kê thu về 20 triệu USD trong một năm qua.

Reese Witherspoon được xếp ở vị trí thứ chín với 15 triệu USD kiếm được năm qua.

Amy Adams ở vị trí thứ 10 khi thu được 15 triệu USD. Danh sách này được đưa ra dựa vào số lương được công bố và thông tin Forbes đăng tải.

Minh Anh