Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 3/3/2017, 16:29 (GMT+7)

Phạm Anh Khoa âu yếm hôn vợ nhân 9 năm ngày cưới

Rocker cùng vợ đi làm tóc, tập thể dục, chuẩn bị đồ ăn... trong bộ ảnh riêng tư vừa tung ra.

Phạm Anh Khoa vừa thực hiện bộ ảnh mới, ghi lại cảnh sinh hoạt của vợ chồng anh nhằm đánh dấu cuộc hôn nhân chín năm. Vốn là người kín tiếng về chuyện gia đình, đây là một trong những lần hiếm hoi anh tiết lộ hình ảnh cuộc sống riêng tư.

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui đùa, thư giãn, cùng nhau làm bếp hay chuẩn bị trang phục cho công việc của hai vợ chồng.

Theo nhiếp ảnh Thảo Ngô, Phạm Anh Khoa muốn có một bộ ảnh dành tặng vợ.

Anh nói: "Mặc dù vợ là ở bên, hỗ trợ công việc cho tôi, điều tôi thấy thân thương nhất chính là khoảnh khắc sinh hoạt hàng ngày".

Khi được hỏi tại sao không chờ tới 10 hay 15 năm, mà phải kỷ niệm ở con số chín, Phạm Anh Khoa chia sẻ chẳng biết năm sau có còn bên nhau để kỷ niệm hay không. Với anh, tình cảm là thứ cảm xúc đến bất chợt và không nói trước được điều gì.

Vợ ôm Phạm Anh Khoa tình tứ khi đưa ca sĩ đi nhuộm tóc. Rocker cũng nói rằng sau khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", anh cảm nhận trọn vẹn hơn tình cảm gia đình mà bao lâu nay anh luôn xếp sau công việc.

Thùy Trang, bà xã của Phạm Anh Khoa hơn chồng sáu tuổi. Cô là bạn thân của diễn viên Tăng Thanh Hà.

Nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2006 từng kể rằng anh và vợ gặp nhiều áp lực về kinh tế khi mới lấy nhau bởi khi đó anh chưa vững vàng sự nghiệp.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa đã có hai con và luôn gắn bó với nhau trong công việc, cuộc sống khi Thùy Trang làm quản lý cho anh.

Những hình ảnh của hai vợ chồng Phạm Anh Khoa trong cuốn album của gia đình.

Bức thư tình cảm được Thùy Trang viết gửi chồng. Phạm Anh Khoa đang hợp tác cùng Đức Trí để ra mắt ca khúc Đong đưa võng trưa vào đúng dịp 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Phạm Anh Khoa hát 'Tôi tìm thấy tôi'
 
 

Phạm Anh Khoa biểu diễn 'Tôi tìm thấy tôi'.

Ảnh: Thảo Ngô

Thùy Liên