Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 4/3/2019, 16:02 (GMT+7)

Park Min Young sống độc thân bên cún cưng

Diễn viên "Chuyện tình Sungkyunkwan" gọi chú chó bông tuyết là con trai và chơi đùa suốt ngày bên thú cưng.

Trang Naver vừa tung loạt ảnh Park Min Young chụp cùng cún cưng Leon nhân sinh nhật lần thứ 33 của diễn viên. Hàng chục nghìn khán giả khen Leon đáng yêu, vui nhộn, còn Park Min Young xinh đẹp và trẻ trung như mới đôi mươi.

Người đẹp tâm sự thấy ấm áp khi sống cùng chú chó trắng như bông tuyết. Dù mệt mỏi, chỉ cần nhìn thấy Leon, diễn viên thấy vui vẻ, tràn đầy sức sống. 

Park Min Young vũ đạo
 
 
Park Min Young tập vũ đạo.

Thú cưng của nữ diễn viên gần bốn tuổi, thuộc giống Đức.

Mỗi khi người đẹp đọc sách, nghe nhạc hay xem phim, Leon sẽ quấn quýt bên cô. 

Người thân của diễn viên chia sẻ, chú chó bám theo Park Min Young từng bước, không thiết ăn uống và chạy nhảy khi chủ nhân vắng nhà.

Khi không đóng phim hoặc dự sự kiện, Park Min Young chỉ thích ở nhà, nấu ăn và dọn dẹp. Cô cho biết có thể chơi đùa với Leon cả ngày không chán. 

Park Min Young trong 'Chuyện tình Sungkyunkwan'
 
 
Park Min Young trong Chuyện tình Sungkyunkwan.

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ nhiều hình ảnh của Leon. Cô gọi thú cưng là con trai, xưng mẹ.

Diễn viên tổ chức sinh nhật cho cún và cho nó xem nhiều phim về loài chó.

Cô đưa cún đi dạo mỗi ngày, khen nó nghiêm túc khi được chụp ảnh.

Trong bài phỏng vấn tháng 9 năm ngoái, người đẹp tâm sự ở độ tuổi 20, cô sẵn sàng hẹn hò nếu tìm được người phù hợp. Nhưng bước qua tuổi 30, cô muốn ưu tiên công việc, sống hết mình với các vai diễn.

Khi có thời gian, diễn viên thường tham gia các lớp nấu ăn, học ngoại ngữ và vẽ những bức tranh vui vẻ. Cô cũng đến nhiều nơi trên thế giới, tìm hiểu văn hóa và ghi lại khoảnh khắc đẹp để thỏa đam mê du lịch.

Park Min Young sinh ngày 4/31986, làm người mẫu quảng cáo từ năm 2005. Cô góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Gia đình là số một (phần một), Tôi là Sam, Chuyện tình Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Healer (Cứu thế), Bảy ngày làm vương hậu, Thư ký Kim... Diễn viên từng hẹn hò Lee Min Ho và có thời gian bị đồn yêu Park Seo Joon.

Park Min Young trong phim 'Thợ săn thành phố'
 
 
Min Young và tình cũ Lee Min Ho trong phim Thợ săn thành phố.

Thanh Cao

Ảnh: Naver