Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 26/6/2014, 19:00 (GMT+7)

Nicola Peltz - bóng hồng mới trên màn bạc

Từ cô bé Katara ngây thơ trong "The Last Airbender", Nicola Peltz giờ đây đã trưởng thành, xinh đẹp và nóng bỏng.

Nicola Anna Peltz sinh năm 1995, là diễn viên người Mỹ. Vai diễn ghi dấu ấn đầu tiên của cô là Katara trong The Last Airbender năm 2010. Kể từ đó, cái tên Nicola Peltz được biết đến nhiều hơn, dù khi đó cô mới 15 tuổi.

Bẵng đi một thời gian, Nicola Peltz tham gia series phim truyền hình Bates Motel nhưng không tạo được tiếng vang. Đến đầu năm nay, tên tuổi cô nhanh chóng nổi lên khi được lựa chọn vào vai Tessa Yeager trong bộ phim bom tấn Transformers: Age of Extinction của đạo diễn Michael Bay.

Nicola Peltz đã phải trải qua một cuộc casting căng thẳng vào tháng 3/2013 trước khi chính thức được trao vai diễn Tessa Yeager.

Trong Transformers: Age of Extinction, Nicola Peltz được đóng cặp cùng diễn viên kỳ cựu Mark Wahlberg và bạn diễn Jack Reynor.

Từ vai diễn ngây thơ trong The Last Airbender, Nicola Peltz có bước chuyển ngoạn mục khi trở thành mỹ nhân nóng bỏng và cuốn hút trong bộ phim mới về robot biến hình.

Ngôi sao 19 tuổi được so sánh ngang với Megan Fox và Rosie Huntington-Whiteley, hai mỹ nhân đình đám từng góp mặt trong loạt phim Transformers.

Trong Transformers: Age of Extinction, Nicola Peltz vào vai cô con gái bướng bỉnh, khó bảo và thích nổi loạn của một người thợ máy.

Nicola Peltz phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khi thử vai cho bộ phim này. Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết có thể mình được lựa chọn vì vẻ đẹp khác biệt.

Transformers: Age of Extinction có bối cảnh 4 năm sau sự kiện cuối cùng diễn ra trong phần phim trước. Đó cũng là khoảng thời gian con người cùng các Autobot tưởng như đã chung sống hòa bình. Nhưng sự tồn tại của những người máy biến hình khổng lồ có sức mạnh siêu hạng vẫn bị nhiều người cho là mối đe dọa và họ tìm mọi cách để có được sự đảm bảo an toàn cho nhân loại. Sau rất nhiều nghiên cứu, một khám phá mới đe dọa sẽ thay đổi hoàn toàn không chỉ cán cân lực lượng mà ngay cả mối quan hệ giữa người máy và con người.

Cùng dàn diễn viên của phim, Nicola Peltz có mặt tại Hong Kong, Thượng Hải, Bắc Kinh, New York... để quảng bá trước ngày ra mắt.

Người đẹp thể hiện gu thời trang tinh tế và sang trọng trên thảm đỏ, lột xác hoàn toàn so với cô bé Katara trước đây. Transformers: Age of Extinction sẽ chính thức được khởi chiếu từ ngày 27/6.

Thùy Liên