Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 30/10/2019, 00:00 (GMT+7)

Những sao trẻ giàu nhất nước Anh

Nam ca sĩ Ed Sheeran đứng đầu danh sách những đại gia dưới 30 tuổi trong làng giải trí Anh.

Danh sách được thực hiện bởi tạp chí Heat dựa trên số liệu từ các công ty tài chính và hãng đĩa, công bố hôm 29/10. Ed Sheeran, 28 tuổi, đứng đầu với khối tài sản ròng 170 triệu bảng, tăng gần gấp đôi so với năm ngoái (khoảng 94 triệu bảng). Ed Sheeran chủ yếu kiếm tiền nhờ lưu diễn. Tháng 8, tour diễn Divide của anh lập kỷ lục doanh thu toàn cầu với 736 triệu USD sau khoảng một năm rưỡi. Tuy nhiên, tờ Heat cho biết lý do chính Ed vươn lên dẫn đầu vì Adele mới bước sang tuổi 31 hồi tháng 5, không còn đủ điều kiện xét vào danh sách. Nữ ca sĩ trước đó độc tôn tại vị trí đầu bảng nhiều năm liên tiếp. Ảnh: Rolling Stone.

Ed Sheeran - 'Perfect'
 
 

Ca khúc "Perfect" của Ed Sheeran. Video: Youtube.

Daniel Radcliffe, 30 tuổi, xếp thứ hai với khối tài sản ròng 90 triệu bảng. Nam diễn viên giàu nhờ tiền bản quyền cho loạt phim Harry Potter do anh thủ vai chính. Bên cạnh đó, Daniel thành công trong lĩnh vực buôn bán bất động sản. Anh cũng nổi tiếng là người chi tiêu tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí như nhiều ngôi sao giải trí khác. Ảnh: Filmmagic.

Harry Styles, 25 tuổi, đứng thứ ba với 64 triệu bảng. Xuất thân từ nhóm nhạc One Direction, Harry nhanh chóng vào nhóm những người giàu nhất showbiz Anh. Những năm qua, anh tiếp tục thành công khi chuyển sang hát đơn. Bên cạnh ca hát, Harry kiếm nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo thời trang và đóng phim. Ảnh: Rolling Stone.

Harry Styles hát 'Sign of the Times'
 
 

Harry Styles hát "Sign of the Times". Video: Youtube.

Emma Watson, 29 tuổi, có khối tài sản ròng 57 triệu bảng. Cô kiếm tiền chủ yếu nhờ đóng các phim Harry Potter, Beauty and the Beast... Người đẹp nổi tiếng không tiêu xài hoang phí. Cô chủ yếu dành tiền và thời gian cho các câu lạc bộ sách tại Anh và ủng hộ các hoạt động vì phụ nữ. Ảnh: Net-a-porter.

Niall Horan, 26 tuổi, có một năm thành công với tour diễn Flicker. Anh đứng thứ năm trên bảng xếp hạng với 54,8 triệu USD. Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế nhận định Niall đối mặt nguy cơ mất nhiều tiền trong các năm tới vì thói tiêu xài hoang phí và các khoản đầu tư thua lỗ. Ảnh: Redferns.

Louis Tomlinson, 27 tuổi, là cựu thành viên One Direction thành công thứ hai, sau Harry Styles. Bên cạnh tiền bản quyền âm nhạc cùng nhóm, Louis tiếp tục sự nghiệp đơn ca và được công chúng đón nhận. Anh cũng làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng X-Factor. Nam ca sĩ hiện sở hữu khối tài sản khoảng 46 triệu bảng. Ảnh: Glamour.

Giống Harry và Louis, Liam Payne giàu nhờ tiền bản quyền âm nhạc khi còn hát cho One Direction. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ 26 tuổi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và làm mẫu thời trang. Liam hiện có tài sản khoảng 44 triệu bảng. Ảnh: Listal.

Cara Delevingne, 27 tuổi, sở hữu khối tài sản ròng khoảng 39,5 triệu bảng. Cô kiếm tiền chủ yếu nhờ làm mẫu thời trang, đóng phim và điều hành công ty của gia đình. Ảnh: Vogue.

Danh sách những sao giàu nhất nước Anh của tạp chí Heat gồm 30 người, được công bố thường niên. Xếp phía dưới còn nhiều cái tên khác như Zayn Malik, Sam Smith... Các nghệ sĩ như Stormzy, Dua Lipa, Tommy Malet, Maisie Williams... lần đầu góp mặt trong danh sách.

Đạt Phan (theo Heat)