Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 16/7/2014, 17:03 (GMT+7)

Những nữ thần lãng mạn, tinh tế của Valentino

Là một trong những hãng mốt nổi tiếng làm đồ Couture, Valentino vừa đem đến bộ sưu tập cao cấp trong khuôn khổ Paris Couture Fashion Week Fall 2014.

Nếu Versace quay về những năm 1950, Raf Simons của Dior mang sự pha trộn của nhiều thập kỷ thì Valentino lại đem đến những nữ thần của thế kỷ 21 (xem video).

Phong cách thiết kế đặc trưng của Valentino là trang phục dài lượt thượt, biểu tượng của sự cao quý và trang trọng đúng tôn chỉ của nhà mốt. Trong con mắt của Valentino, nét đẹp của cơ thể phụ nữ không thể hiện ở việc phơi bày vòng một hay vòng ba, mà thể hiện ở phong thái, dáng đi, sự gợi cảm thoắt ẩn thoắt hiện qua những đường cắt của quần áo. Ngồi ở hàng ghế đầu trong show diễn, Kim Kardashian thốt lên với tạp chí Style: "Đây chắc chắn là những bộ cánh không dành cho những cô gái có ngực và mông đầy đặn!". 

Bộ sưu tập mang ba màu sắc chủ đạo là trắng, đen và xanh với chất liệu chính là vải organza cao cấp.

Sự kết hợp giữa sandals chiến binh với đầm dài đem đến sự độc đáo, mới mẻ.

Chất Couture đẳng cấp của Valentino thể hiện ở phom dáng đơn giản, lãng mạn nhưng vẫn cuốn hút, tinh xảo từng đường kim mũi chỉ. Trang phục chỉ sở hữu đường cắt cơ bản, ít đường may nhưng lại có vô số mũi kim khâu tay nhỏ xíu khi đính từng chi tiết bằng da lên áo váy.

Điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập là những chiếc đai lưng bằng da quấn quanh eo người mẫu như những dải ruy băng duyên dáng.

Bên cạnh lụa cao cấp, chất liệu cũng được sử dụng nhiều trong bộ sưu tập là vải voan xuyên thấu cực nhẹ.

Các mẫu sandals bệt được Valetino lăng xê.

Từng miếng hoa văn da được cắt gọt tỉ mỉ, đính lên trang phục xuyên thấu một cách hài hòa, khéo léo.

Phần ren được đính tinh tế lên những điểm nhạy cảm của cơ thể, giúp người mặc vừa gợi cảm vừa giữ được nét sang trọng, thanh lịch.

Sao Mai
Ảnh: Style