Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 26/5/2016, 10:33 (GMT+7)

Những khoảnh khắc đẹp đôi của vợ chồng Johnny Depp trước ly hôn

Khi vẫn còn gắn bó với người tình lâu năm Vanessa Paradis, diễn viên "Cướp biển vùng Caribbean" đã gặp gỡ, sau đó yêu, đi đến hôn nhân và ly hôn Amber Heard chỉ một năm sau ngày cưới.

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau lần đầu tiên khi cùng tham gia bộ phim The Rum Diary năm 2011. Họ vào vai một cặp tình nhân. Tại thời điểm ấy, Amber Heard nói trên tờ Teen Vogue: "Làm việc với Depp là trải nghiệm tuyệt nhất đời tôi". Johnny Depp khi đó đang gắn bó với ca sĩ Pháp - Vanessa Paradis.

Cuối năm 2011, họ cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện ở Paris, Pháp.

Năm 2012, Johnny Depp chia tay bạn gái gắn bó 14 năm - Vanessa Paradis. Vài ngày sau, có tin đồn tài tử 52 tuổi mua ngựa tặng Amber Heard.

Cặp sao tiếp tục bên nhau quảng bá phim chung, bỏ qua tin đồn hẹn hò.

Tháng 5/2013, cặp sao cách nhau 22 tuổi bị bắt gặp đi ăn tối cùng rocker Keith Richards tại Hollywood.

Tháng 7/2013, lần đầu tiên Amber Heard bị bắt gặp đi chơi cùng hai con riêng của Johnny Depp - Lily-Rose và Jack - tại Tokyo, Nhật Bản.

Mùa hè 2013, họ bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn tối ở London, Anh, sau buổi công chiếu phim The Lone Ranger của Johnny Depp.

Tháng 1/2014, tờ People đăng tải thông tin về chuyện đính hôn và kế hoạch làm đám cưới của cặp sao.

Đầu năm 2015, họ làm đám cưới bí mật tại hòn đảo ở Bahamas. Hai con riêng của Johnny Depp đều tham dự.

Cặp vợ chồng tình cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice vào tháng 9/2015. Johnny Depp khi đó là tâm điểm của báo giới khi xuất hiện với thân hình to béo hơn thường thấy.

Cuối năm 2015, Amber Heard bóng gió về trục trặc hôn nhân trong cuộc phỏng vấn với tờ Marie Claire.

Diễn viên Amber Heard đệ đơn lên tòa án xin ly hôn và hoàn tất các thủ tục pháp lý hôm 23/5, lấy lý do "những khác biệt không thể hòa giải".

Minh Anh