Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 5/2/2019, 12:30 (GMT+7)

Những cách diện màu đỏ cho ngày đầu năm mới

Diện áo dài đỏ, phối áo da báo với túi đỏ... là những cách mặc thích hợp cho ngày Tết.

Màu đỏ được nhiều người lựa chọn trong ngày Tết vì tượng trưng cho sự may mắn, đủ đầy. Trong ngày đầu năm, nếu yêu thích và hợp với gam màu này, bạn có thể tham khảo một số cách kết hợp trang phục dưới đây dành cho nhiều hoàn cảnh.

Trong vài năm trở lại đây, nhiều người chọn áo dài cho ngày mùng một khi đi lễ chùa. Bạn nên chọn áo dài đỏ có họa tiết như thêu hoa, họa tiết thiên nhiên, đính hoa văn... để đem tới sức sống của mùa xuân thay vì chọn áo dài đỏ trơn.

Những bộ đầm đỏ trên sàn diễn thời trang
 
 

Những bộ đầm đỏ trên sàn diễn thời trang.

Những cô gái ưa chuộng nét hoài cổ có thể chọn kiểu váy dáng sơ mi, thắt lưng đồng điệu và làm duyên với mũ nồi. 

Suit đem tới sự trang trọng, không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mặc một bộ màu đỏ kèm áo phông màu sắc tùy chọn bên trong.

Chân váy đỏ dài qua gối, đi kèm áo cổ lọ mỏng màu hồng, bốt cổ ngắn đen là sự kết hợp màu sắc thú vị. Sự kín đáo, tươi mới này giúp bạn có thể dùng trong mọi hoàn cảnh.

Kiểu váy áo chấm bi màu đỏ với cầu vai bồng mang cảm hứng những năm 1980. Hãy tô điểm với kính mắt mèo hoặc kính tí hon để đem tới vẻ thời thượng.

Những cô gái nữ tính có thể diện váy hoa màu đỏ đi kèm áo phông hoặc sơ mi trắng, giày cao gót hoặc sneakers đều hiệu quả.

Nếu bạn là một "tay chơi" thời trang thực thụ, hãy thử jumpsuit. Kiểu mặc đơn giản, nhanh chóng này luôn đem lại thẩm mỹ cao trong mọi trường hợp.

Người tự tin vào đôi chân có thể chọn mốt áo giấu quần kết hợp bốt cao trên gối đồng điệu màu sắc. Tuy nhiên, phong cách này chỉ hợp dạo phố, đi chơi với người thân, bạn bè đầu năm, không hợp với những nơi cần sự trang nghiêm.

Nếu không muốn diện áo váy màu đỏ, các cô gái có thể chọn dùng phụ kiện màu này. Váy chấm bi trắng dài ngang đùi, kết hợp bốt cao trên gối, thắt lưng bản lớn, đem tới vẻ sành điệu mà vẫn kín đáo, đủ để bạn có thể diện ở mọi nơi.

Túi xách màu đỏ làm điểm nhấn cũng là một gợi ý khi bạn thích mặc một bộ đồ màu trầm. Năm nay, với mốt da báo, tín đồ có thể thử áo khoác dáng dài họa tiết này, quần jeans đen, áo phông trắng với túi xách đỏ.

Ý Ly