Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 26/3/2017, 14:00 (GMT+7)

Những sao nữ tự tin khoe cơ thể trong cảnh nóng

Nicole Kidman, Penelope Cruz, Helen Mirren... không ngại cảnh khỏa thân trên màn ảnh.

Nicole Kidman trút bỏ quần áo trước ống kính từ khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn viên, khi đóng tác phẩm Billy Bathgate (1991). Gần đây nhất, cô gây xôn xao khi thực hiện các cảnh khỏa thân trong loạt phim Big Little Lies của HBO. Năm 2012, "thiên nga Australia" nói trên tạp chí W: "Nếu tôi có chút nào thiếu tự tin, thì đó không phải diễn xuất thực sự. Không nên đặt cái tôi của bản thân lên trên mà cần quan tâm tới nhân vật".

Eyes Wide Shut
 
 

Nicole Kidman đóng cảnh nóng cùng Tom Cruise trong trailer Eyes Wide Shut.

Penélope Cruz từng thực hiện cảnh ngực trần trong vai diễn đầu tay - Jamón, Jamón - và cô nói rằng không biết đó có phải lựa chọn đúng cho sự nghiệp hay không. Vai diễn này đưa tên tuổi của Penélope Cruz lên hàng ngôi sao nhưng cũng khiến nhiều người bàn tán về hình ảnh nude. Năm 2012, Penélope nói trên The Sun: "Nhiều người nói rằng tôi mạo hiểm nhưng tôi nghe theo trái tim mình. Mẹ tôi thoải mái với những gì tôi thực hiện và truyền cảm hứng cho tôi".

Kate Winslet từng tuyên bố cô ghét những cảnh khỏa thân nhưng người đẹp phim Titanic vẫn đồng ý phô diễn đường cong cơ thể trong nhiều tác phẩm. Cô trả lời phỏng vấn trên tờ V năm 2011: "Xin đừng hiểu nhầm. Tôi chỉ cố làm cho xong việc. Phàn nàn hay trì hoãn cũng không thay đổi được gì. Là diễn viên, bạn thường xuyên phải đối mặt với việc này".

Minh tinh người Anh - Helen Mirren - có hàng loạt pha trút bỏ y phục trên màn ảnh trong hơn 50 năm diễn xuất. Ở tuổi 70, Helen Mirren mới tuyên bố dừng đóng cảnh nude.

Helen Mirren
 
 

Khoảnh khắc Helen Mirren khoe thân hình nóng bỏng.

Margot Robbie nói rằng cô mạo hiểm khi thực hiện cảnh nóng trong The Wolf of Wall Street nhưng cảm thấy câu chuyện cần phải có những thước phim như vậy. "Có nhiều kịch bản khi xem, tôi thấy không có lý do gì phải cởi quần áo. Nhưng khi cảnh đó hợp lý, tôi không thấy có gì đáng xấu hổ", Margot Robbie nói trên tờ LOOK của Anh năm 2014.

Ngôi sao của phim Transparent - Gaby Hoffmann - cũng nói rằng cô hoàn toàn thoải mái với những cảnh để lộ cơ thể. Năm 2016, cô giải thích trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph: "Tôi lớn lên trong một thế giới trần trụi. Tôi nghĩ đó không phải vấn đề gì quá to tát".

Lena Dunham, diễn viên của series phim truyền hình Girls, từng khỏa thân để phù hợp với câu chuyện phim. Cô nói với tờ E! News mới đây: "Tôi luôn tự tin khi đóng cảnh nude. Từ nhỏ, tôi đã thích đi lại trong nhà mà không mặc gì. Thật buồn cười khi mọi người so sánh khỏa thân với khiêu dâm. Bởi với tôi, hai điều này có sự khác biệt khi một thứ được gắn liền với bối cảnh nghệ thuật". Diễn 30 tuổi nói rằng cô lớn lên ở New York và được đi bảo tàng nghệ thuật hàng tuần. Cô được ngắm những bức tượng khỏa thân và cảm thụ chúng hoàn toàn tự nhiên.

Minh Anh