Thứ sáu, 10/5/2024
Thứ sáu, 12/8/2016, 16:47 (GMT+7)

Nhan sắc 'xinh như hoa' của con gái các sao Hollywood

Con gái Sean Penn, Phil Collins, Lionel Richie... sở hữu vẻ quyến rũ, cuốn hút khi bước vào tuổi teen.

Dylan Penn sinh năm 1991, là con gái của diễn viên Sean Penn và Robin Wright. Dylan hoạt động tại Mỹ với tư cách người mẫu, diễn viên. Cô từng hẹn hò Robert Pattinson năm 2013.

Con gái Cindy Crawford - Kaia Jordan Gerber - năm nay 14 tuổi nhưng đã là gương mặt gây ấn tượng trong làng mẫu. Cô được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu lớn như Alexander Wang hay Roberto Cavalli.

Diễn viên, người mẫu Lily Collins có gương mặt sang trọng, thanh thoát và kiêu kỳ kiểu Anh. Con gái ca sĩ Phil Collins năm nay 27 tuổi và ghi dấu trong làng điện ảnh với các bộ phim như Love, Rosie (2014), Mirror Mirror (2012), The Blind Side (2009).

Con gái 17 tuổi của Paul Walker - Meadow Walker - được chú ý nhiều hơn sau tai nạn của tài tử Fast & Furious. Trên trang cá nhân, Meadow Walker thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm.

Sofia Richie (phải) - con gái 18 tuổi của danh ca Lionel Richie - đang theo đuổi nghề người mẫu. Trong khi đó, chị gái của Sofia - Nicole Richie (34 tuổi) - đã nổi tiếng với vai trò thiết kế thời trang, diễn viên truyền hình thực tế...

Ireland Baldwin là con gái của diễn viên Alec Baldwin và Kim Basinger. Người mẫu 20 tuổi sở hữu chiều cao 1,88 m và đầu quân cho công ty DT Model.

Liv Tyler là con gái của thủ lĩnh nhóm Aerosmith - Steven Tyler - và người mẫu Bebe Buell. Cô là người mẫu, diễn viên từ khi còn nhỏ. Live Tyler bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 14 tuổi, nổi bật với bộ phim Silent Fall (1994).

Paris Jackson thay đổi rất nhiều kể từ khi Michael Jackson qua đời. Cô gái 18 tuổi xăm trổ khắp cơ thể, cắt tóc ngắn, nhuộm màu phá cách và nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc trên đường phố.

Lily Rose Depp là con gái tài tử Johnny Depp và ca sĩ người Pháp - Vanessa Paradis. Cô gái 17 tuổi theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên. Cô cũng phát hành album ca nhạc mang tên Bliss (2000).

Minh Anh