Thứ ba, 7/5/2024
Thứ hai, 28/1/2019, 04:00 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 37 của vợ Lee Byung Hun

Diễn viên Lee Min Jung thường xuyên thay đổi kiểu tóc và chú trọng khâu trang điểm.

Lee Min Jung mới đây gây chú ý khi cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Đa phần khán giả khen cô ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Hình ảnh được nhiều báo lớn tại Hàn chia sẻ.

Diễn viên sinh năm 1982, từng đóng Vườn sao băng, Big, Vòng xoáy tham vọng, Cô nàng lắm chiêu... Người đẹp không được đánh giá cao diễn xuất như chồng - tài tử Lee Byung Hun - nhưng được chú ý nhờ gu thời trang tinh tế.

Ở tuổi 37, Min Jung luôn làm mới mình bằng cách trang điểm tự nhiên, thay đổi kiểu tóc.

Tạo hình của Min Jung trong phim truyền hình Fates & Furies - đang phát sóng trên đài SBS. Khán giả nhận xét cô hợp với hình tượng kiêu kỳ, váy áo lộng lẫy.

Lee Min Jung trong phim Fast & Furius
 
 

Diễn viên trong sự kiện ra mắt phim cuối năm ngoái.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường, thích chụp selfie.

Người đẹp xuất hiện với tần suất dày đặc trên tạp chí. Các mẫu mắt kính, đồng hồ, túi xách hay trang phục mà Min Jung mặc đều hot.

Lee Min Jung trong lần đến Đà Nẵng chụp hình tạp chí và nghỉ dưỡng. Giữa tiết trời nắng 38 độ C, cô vẫn được khen tràn đầy năng lượng.

Nhờ làn da trắng sáng, đường nét hài hòa, cô đắt show quảng cáo mỹ phẩm và đại diện thương hiệu. Diễn viên thường được mời chia sẻ các bước làm đẹp, trang điểm và chọn trang sức phù hợp trong từng sự kiện.

Lee Min Jung
 
 

Tháng 11/2018, Lee Min Jung được nhiều khách mời khen ngợi nhan sắc khi tham gia show Nhật ký của mẹ (đài SBS). Cô chia sẻ niềm hạnh phúc khi con trai khỏe mạnh, chồng biết cách quan tâm, tuy nhiên dư luận lại phản ứng tiêu cực. Khán giả cho rằng cô không nên khoe khoang chồng và nhắc lại scandal ngoại tình gây chấn động của Lee Byung Hun năm 2014.

Lee Min Jung nói về chồng trên show truyền hình
 
 

Lee Byung Hun - Lee Min Jung hẹn hò vài năm trước khi về chung nhà vào tháng 8/2013. Tài tử hơn vợ 12 tuổi. Một năm sau ngày kết hôn, anh vướng bê bối tình dục với hai thực tập sinh và bị những người này tống tiền. Vụ việc gây chấn động suốt thời gian dài. Thời điểm ấy Lee Min Jung mang thai, phải qua Mỹ để trốn tránh dư luận. Con trai họ chào đời năm 2015.

Theo nguồn tin của Naver, Lee Min Jung tha thứ mọi lỗi lầm khi chồng hứa sửa đổi, đối xử tốt với mẹ con cô.

Thanh Cao