Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 11/10/2017, 09:32 (GMT+7)

Nhan sắc thí sinh Hong Kong ở Miss Grand International gây tranh cãi

La Khải Lâm nhận nhiều ý kiến trái chiều bình phẩm về ngoại hình.

La Khải Lâm 25 tuổi, cao 1,74 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng 84 - 61 - 86 cm.

Khi hình ảnh thí sinh được đăng trên fanpage cuộc thi, ngoại hình của cô gây nhiều ý kiến trái chiều với hàng trăm lượt share. Một số người đánh giá vẻ ngoài của Khải Lâm kém so với nhiều thí sinh: "Ngoại hình cô ấy chưa đáp ứng tiêu chí của một cuộc thi hoa hậu", khán giả có nickname Pyay Nanda nhận xét trên fanpage. Nhiều ý kiến khác lại cho rằng ngoại hình chỉ là một trong nhiều tiêu chí ở sân chơi này.

La Khải Lâm (trái) bên thí sinh đến từ Trung Quốc.

La Khải Lâm từng làm việc trong ngành quảng cáo trực tuyến. Cô đóng một số MV, phim ngắn ở quê nhà. Sở thích của cô là tập yoga, chụp ảnh, quay video.

La Khải Lâm (phải) ước muốn trở thành diễn viên nổi tiếng và sau đó là đạo diễn điện ảnh. 

Trong phần giới thiệu bản thân ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô chia sẻ: "Tôi từng là một cô gái nhút nhát, chưa bao giờ nghĩ có thể trở thành người mẫu hay thậm chí thi nhan sắc quốc tế. Tôi muốn chứng minh với mọi cô gái nhỏ bé trên thế giới rằng vẻ đẹp không chỉ ở ngoại hình mà còn là cách bạn nỗ lực đối mặt với giới hạn của mình".

Một thành viên của ban tổ chức cho biết La Khải Lâm hiền lành, không hoạt ngôn như nhiều thí sinh nhưng vẫn hòa đồng với mọi người. "Cách cô ấy cúi đầu chào một người tạp vụ chứng tỏ cô là người lễ phép, tinh tế", người này chia sẻ.

La Khải Lâm (thứ ba từ phải qua) và các người đẹp đang ở Quảng Bình chuẩn bị thi trang phục dân tộc, trước khi đến Phú Quốc thi áo tắm (ngày 17/10) và chung kết (ngày 25/10).

Tam Kỳ