Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 17/5/2017, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc 'quả bom sex' Monica Bellucci trên màn ảnh

Mỹ nhân Italy gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn nóng bỏng, nhiều cảnh nhạy cảm.

Ở Liên hoan phim Cannes 2017, Monica Bellucci giữ vai trò dẫn chương trình khai mạc và bế mạc. Minh tinh Italy có sự nghiệp phim ảnh đồ sộ với 69 vai diễn. Cô nhiều lần thể hiện các vai gợi cảm với cảnh "nóng" táo bạo. Trước khi làm diễn viên, Bellucci là người mẫu nổi tiếng, từng chụp cho thương hiệu Dolce & Gabbana và tạp chí thời trang Elle. Cô được tạp chí AskMen chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2002, đồng thời được Men's Health xếp thứ 21 trong số 100 phụ nữ nóng bỏng mọi thời đại.

Khán giả lần đầu biết tới minh tinh Italy qua phim truyền hình Vita Coi Figli (1990). Trong phim, cô vào vai một người phụ nữ trẻ đem lại cảm giác hồi xuân cho người đàn ông góa vợ.

Năm 1991, người đẹp tham gia tác phẩm The Raffle. Cô đóng vai một góa phụ trẻ đẹp vì không biết cách nào để nuôi bản thân nên phải đem mình làm phần thưởng cho một trò chơi xổ số.

Bellucci chỉ thực sự trở thành biểu tượng sex của điện ảnh vào năm 2000 qua tác phẩm tâm lý - lãng mạn nổi tiếng Malèna. Trong phim, dù có chồng, nhân vật của cô được đàn ông, trẻ em trong vùng để mắt tới vì quá đẹp. 

Monica Bellucci hot In Malena Scene 1 VnExpress
 
 

Vai diễn của minh tinh có cảnh thân mật cùng nhân vật 12 tuổi trong Malèna.

Năm 2002, Bellucci khiến khán giả sốc với phân cảnh nhân vật bị hiếp dâm và đánh đập tàn bạo gần 10 phút trong Irreversible. Ngoài ra, nữ diễn viên còn khỏa thân đóng cảnh "nóng" với Vincent Cassel - chồng cô hiện tại.

Với hình tượng nữ hoàng Ai Cập Cleopatra trong Asterix and Obelix Meet Cleopatra (2002), diễn viên thuyết phục khán giả khi tái hiện một trong những biểu tượng sắc đẹp nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Sau Malèna, Bellucci khiến chị em đạo diễn nhà Wachowskis quyết mời bằng được cô tham gia The Matrix Reloaded (2003) và The Matrix Revolutions (2003). Cô thủ vai vợ kẻ phản diện The Merovingian, đồng thời có nụ hôn nóng bỏng với tài tử Keanu Reeves (vai chính Neo).

Monica Bellucci kissing scene -The Matrix Reloaded VnExpress
 
 

 

Với The Brothers Grimm (2005), người đẹp hóa thân thành một nữ hoàng quỷ quyệt, chuyên bắt cóc các thiếu nữ trẻ để gìn giữ nhan sắc.

Trong How Do You Love Me? (2005), Monica vào vai một cô gái làng chơi được trả giá 100.000 Euro mỗi tháng để chung sống và quan hệ với nhân vật chính.

Tiếp tục vào vai gái bán hoa trong Shoot 'Em Up (2007), người đẹp gây ấn tượng qua phân cảnh ân ái với tài tử Clive Owen lúc anh đang đấu súng với nhóm người xấu xung quanh.

Shoot ´Em Up Monica Bellucci VnExpress
 
 

 

Monica Bellucci trở thành Bond girl lớn tuổi nhất lịch sử trong Spectre (2015). Cô thủ vai góa phụ của tay sát thủ Marco Sciarra, ân ái với điệp viên 007 ngay sau đám tang chồng.

James Bond Kiss! (Spectre 2015) Monica Bellucci
 
 

Ân Nguyễn