Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 30/4/2018, 08:36 (GMT+7)

Nhan sắc của nữ chính phim 'Cả một đời ân oán 2'

Hot girl Hạ Anh có gương mặt sáng cùng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Cô gái sinh năm 1995 gây chú ý khi đóng trong phim truyền hình "Cả một đời ân oán" phần hai. Trong phim, Hạ Anh hóa thân thành Ngân - một cô gái xinh đẹp, tài giỏi, cá tính, được hai người con trai cùng yêu gồm Nguyên (Huỳnh Anh) và Bình (Anh Tuấn). Cô phải đối mặt với nhiều rắc rối khi rơi vào cuộc tình tay ba.

Trailer 'Cả một đời ân oán 2'
 
 

Hạ Anh trong phần 2 phim "Cả một đời ân oán".

Lê Hạ Anh sinh năm 1995 tại tỉnh Gia Lai. Cô bắt đầu làm người mẫu ảnh từ năm 2011 và tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang cùng năm. Hạ Anh thử sức diễn xuất với phim điện ảnh "Cô gái đến từ hôm qua" năm 2017. Sau đó, cô đóng "Yêu đi, đừng sợ" cùng Nhã Phương. Trong ảnh, Hạ Anh (phải) chụp ảnh cùng Nhã Phương trên trường quay.

Ngoài đóng phim và làm người mẫu ảnh, cô còn xuất hiện trong nhiều MV như "Mê hoặc" của Chí Thiện, "I Love You" của Hồ Ngọc Hà và VMusic...

Nữ diễn viên cao 1,63 m. Cô thừa nhận mình có chiều cao khiêm tốn nhưng không vì thế mà tự ti. Hạ Anh từng lọt chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. 

Hot girl cho rằng đôi mắt, nụ cười giúp cô "ghi điểm" với người đối diện.

Hạ Anh được gia đình ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật. Cô đã ra mắt MV mashup "Ngày xuân long phụng sum vầy - Như hoa mùa xuân", "Ngày buồn nhất"... Tuy vậy, giọng hát của hot girl không gây ấn tượng.

 

Khi xuất hiện trong các sự kiện, Hạ Anh thường chọn phong cách nữ tính. Ngoài đời, Hạ Anh thử nghiệm nhiều gu mặc khác nhau từ bụi bặm, mạnh mẽ đến gợi cảm.

Nữ diễn viên vấn tóc, diện váy pastel kết hợp với giày màu nude khi tới một sự kiện thời trang.

Giọng hát của diễn viên Hạ Anh
 
 

 

Kiên Trinh