Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 20/3/2019, 20:15 (GMT+7)

Nhan sắc cô gái 21 tuổi đẹp nhất Trung Quốc

Ca sĩ Dương Siêu Việt được khen ngợi ở ngoại hình trong trẻo, gu mặc nữ tính dù bị chê kém tài.

Ca sĩ Dương Siêu Việt đứng đầu trong 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc, theo kết quả TC Candler châu Á công bố mới đây. TC Candler là trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ.

Siêu Việt sinh năm 1998 ở Giang Tô. Nhà nghèo, Siêu Việt từng đi làm thuê ở xưởng may, quán cà phê để trang trải tiền học phí. Trên QQ, Dương Siêu Việt cho biết dù không có khiếu nghệ thuật, cô vẫn đăng ký tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng khi biết các thí sinh được ban tổ chức nuôi ăn, trợ cấp một số tiền.

Người đẹp trở nên nổi tiếng sau khi tham gia show Produce 101 năm 2018, vào top 3 nhờ bình chọn từ khán giả, trở thành ca sĩ nhóm nhạc Rocket Girls 101. Kết quả này không được lòng nhiều khán giả bởi họ cho rằng Siêu Việt chỉ có nhan sắc mà hát dở, nhảy tệ.

Dương Siêu Việt ở show Produce 101
 
 

Dương Siêu Việt khóc liên tục khi thi hát ở show Produce 101.

Trên các diễn đàn về nhan sắc, Dương Siêu Việt được mô tả có vẻ đẹp không tỳ vết, với đôi mắt to, da trắng, giọng nói dễ nghe. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới.

Theo Sina, Dương Siêu Việt là mỹ nhân gây tranh cãi nhất làng giải trí Trung Quốc năm 2018 với hàng loạt biệt danh: "mỹ nhân bất tài", "thôn nữ khóc nhè", "cá chép may mắn"… Cô có lượng fan lẫn antifan đông ngang nhau.

Từ đầu năm đến nay, Siêu Việt bị bóc mẽ nhiều lần, như viết chữ "Phúc" thừa nét, nhận được vai chính trong Trường An Nặc nhờ được fan bầu chọn dù đọc lời thoại kém. Diễn xuất của cô khiến đạo diễn ngán ngẩm tới mức phải tự làm mẫu để cô bắt chước lại.

Dù bị chê về tài năng, ngôi sao 21 tuổi ghi điểm ở lối ăn vận. Có ngoại hình mảnh dẻ, Siêu Việt hướng theo phong cách nữ sinh trong sáng.

Xuất hiện trong các chương trình, cô ghi điểm với váy áo kín đáo, gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng phù hợp với tuổi.

Cách mặc đơn giản với sơ mi xếp bèo và chân váy ngắn của Dương Siêu Việt được lòng khán giả.

Mỹ nhân trong bộ đồng phục tím oải hương gồm áo phông và chân váy kẻ.

Ca sĩ đến dự Paris Fashion Week với phong cách năng động gồm áo khoác da kiểu thập niên 1990, sơ mi trắng, chân váy da đính phụ kiện và giày cao gót.

Thảo Mai