Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 24/1/2017, 19:00 (GMT+7)

Người mẫu Dior để hở ngực với đầm trong suốt

Mốt ngực trần tiếp tục được lăng xê ở bộ sưu tập haute couture của hãng mốt Pháp tại Paris hôm 23/1.

Sau tuần lễ thời trang nam, Paris tiếp tục được hâm nóng với tuần Haute Couture dành cho mùa xuân năm nay, kéo dài từ ngày 22 đến ngày 26/1 tại Pháp. Hôm qua, Maria Grazia Chiuri ra mắt bộ sưu tập dòng cao cấp đầu tiên dành cho Dior kể từ khi ngồi ghế giám đốc sáng tạo. Nhà thiết kế kỳ cựu từng làm việc cho Valentino biến sàn catwalk thành khu vườn xanh mướt tại bảo tàng Rodin. Trần nhà gắn những tấm gương lớn cùng những bóng đèn, dây ruy băng rủ xuống.

Bộ sưu tập couture Xuân 2017 của Dior
 
 

Nói về bộ sưu tập, Maria Grazia Chiuri cho biết: "Tôi không muốn mất đi ý tưởng về những giấc mơ". Quả vậy, cảm hứng và những họa tiết trên lá bài tarot tiếp tục được đưa vào bộ sưu tập lần này. 

Phong cách dùng chất liệu voan trong suốt mà Maria từng thể hiện ở Valentino được sử dụng triệt để trong bộ sưu tập. Sau nhiều hãng thời trang, Dior là thương hiệu tiếp theo lăng xê mốt để hở ngực trần. Một người mẫu bước ra đường băng, khoe nét đẹp cơ thể dưới lớp váy voan mỏng.

Dàn người mẫu của Dior lần lượt thể hiện những mẫu đầm trong suốt.

Hoa lá, cỏ cây cùng thổi bừng không khí mùa xuân sống động trên những bộ đầm được xử lý hoàn toàn bằng tay. 

Phong cách Italy thấm đẫm ở Valentino tiếp tục được hòa trộn với phong cách Pháp sang trọng, kiêu kỳ của Dior ở phom dáng lẫn họa tiết.

Kỹ thuật đính lông chìm trong các lớp vải của Dior được đánh giá rất cao.

Các nhành hoa được đính chìm trong vải, tạo cảm giác mơ hồ, mong manh.

Trang sức tóc trong bộ sưu tập mang phong cách bộ tộc, hoang dại với những chiếc lông vũ đính trên tóc, hay những bông hoa cài đầu thành từng chùm.

Một mẫu vòng cổ táo bạo hình ngón tay của Dior.

Lần này, Dior tung ra mẫu giày mũi nhọn hở gót thắt nơ.

Ảnh: Vogue

Sao Mai