Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 6/3/2019, 15:20 (GMT+7)

Người đẹp Kim Yoo Jung nhận 'mưa' lời khen khi cắt tóc ngắn

Diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" được ví là phiên bản trẻ của Song Hye Kyo khi để tóc bob.

Diễn viên Kim Yoo Jung mới đây thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện với mái tóc ngắn. Suốt một tuần qua, trên Instagram, hàng nghìn cô gái chia sẻ lại hình ảnh của Yoo Jung và học theo kiểu tóc của cô.

Trên các diễn đàn lớn tại Hàn, mỹ nhân sinh năm 1999 nhận "mưa" lời khen. Đa số nhận xét Yoo Jung bắt kịp trend, năng động và trẻ trung.

Khán giả viết: "Mái tóc mới rất hợp với khuôn mặt Yoo Jung. Tôi cũng cắt giống cô ấy và được khen trẻ hơn tuổi", "Lâu lâu cần phải làm mới ngoại hình. Tuy nhiên, em ấy để kiểu tóc nào cũng đẹp", "Kim Yoo Jung đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc. Đường nét không thay đổi từ năm bốn tuổi đến giờ". 

Nhiều người đồng tình với ý kiến "Kim Yoo Jung giống phiên bản trẻ của Song Hye Kyo (phải)". Gần đây diễn viên Trái tim mùa thu cũng thay đổi kiểu tóc để phù hợp với tạo hình trong phim mới.

Yoo Jung nói mái tóc mới giúp cô phù hợp với mọi phong cách và trang phục.

Người đẹp đảm nhận vai trò MC trong Lễ kỷ niệm 100 năm ngày độc lập của Hàn Quốc hôm 1/3.

Kim Yoo Jung tóc bob
 
 

Để phù hợp với tóc mới, diễn viên phối đầm ren tông đen trắng và tiết chế phụ kiện.

Kim Yoo Jung trong 'Huyền thoại Iljimae'
 
 
Kim Yoo Jung trong Huyền thoại Iljimae.

Nhiều fan chia sẻ lại ảnh Yoo Jung lúc để tóc dài nhằm so sánh diện mạo.

Kim Yoo Jung sinh ra và lớn lên tại Seoul (Hàn Quốc), đóng phim từ năm bốn tuổi. Chưa đầy 20 tuổi, cô có 16 năm trong nghề với gia tài hơn 50 phim điện ảnh lẫn truyền hình và 70 lần đóng quảng cáo. Các tác phẩm nổi bật của cô gồm Huyền thoại Ijimae, Dong Yi, Nữ hoàng tháng 5, Mặt trăng ôm mặt trời, Mây họa ánh trăng... Người đẹp không thi đại học để chuyên tâm đóng phim. Cô được mệnh danh "Nữ thần màn ảnh" thế hệ mới của Hàn Quốc.

Kim Yoo Jung múa trong Mây họa ánh trăng
 
 
Phim Mây họa ánh trăng.

Thanh Cao

Ảnh: Sidus HQ, Dispatch, Naver