Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 6/6/2016, 10:11 (GMT+7)

Ngọc Sơn gây phấn khích trong đêm nhạc Bolero

Danh ca khiến khán giả lắc lư theo các giai điệu được phối lại sôi động cùng các ca khúc quen thuộc của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson.

Trong đêm nhạc Tuyệt phẩm Bolero tại Hà Nội tối 5/6, Ngọc Sơn khiến các khán giả, đặc biệt là lớp trung niên, phấn khích với phong cách biểu diễn sôi động. Bên cạnh các bản nhạc Bolero được remix, anh còn vừa nhảy, vừa hát các ca khúc của Michael Jackson.

Người hâm mộ hát vang các ca khúc quen thuộc cùng anh. Ngọc Sơn tâm sự anh bất ngờ khi thấy mình vẫn được khán giả yêu mến đến thế. Khi đứng trên sân khấu, nam ca sĩ có lúc rưng rưng.

Ngọc Sơn hát 'Hoa sứ nhà nàng'
 
 

 

Lê Trinh - bà xã của Sao Mai Lê Anh Dũng - vốn là một MC mới "tay ngang" sang lĩnh vực ca hát. Cô tham gia chương trình với ca khúc Mùa hoa anh đào.

Khi song ca cùng nữ ca sĩ Hạ Vân, Chế Phong diễn xuất đầy tình cảm. Bạn diễn của anh thấy vậy nên trước khi vào cánh gà còn trêu đùa: "Không biết thế này chị Thanh Thanh Hiền có giận không?".

Chế Phong hát 'Thói đời'
 
 

 

Hà Vân hát 'Về đâu mái tóc người thương'
 
 

 

Chế Phong - con trai của danh ca Chế Linh - thể hiện các ca khúc gắn bó với tên tuổi cha như Xin làm người xa lạ, Đừng nói xa nhau hay Thói đời.

Gần 70 tuổi, "Nhạn trắng gò công" Phương Dung khiến khán giả thích thú với giọng hát khỏe. Bà thể hiện các tác phẩm nổi tiếng - Chuyến tàu hoàng hôn, Hoa nở về đêm, Chuyến đò không em, Nỗi buồn gác trọ, Mưa rừng... Là một trong những tên tuổi đầu tiên trong làng Bolero, với 59 năm theo đuổi dòng nhạc này, Phương Dung thấy biết ơn Bolero đã cho mình "sự giàu sang trong tình cảm của người hâm mộ". 

Phương Dung hát 'Chuyến tàu hoàng hôn'
 
 

 

Mai Trần Lâm - giọng hát gây ấn tượng tại cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 - lần đầu tiên ra mắt khán giả Hà Nội với loạt ca khúc Hoa Trinh Nữ, Bảy ngày đợi mong...

Trần Lâm hát 'Hoa Trinh Nữ'
 
 

 

Chương trình được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. 

Ảnh: Giang Huy
Video: Thanh Tùng