Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 31/1/2019, 16:00 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hữu Tiến cùng con gái mặc áo dài đôi dạo phố Tết

Diễn viên đạp xích lô, chở con gái 24 tuổi thăm thú Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm Sài Gòn...

Hữu Tiến chụp ảnh đón Tết cùng con gái Thủy Tiên trước thềm xuân Kỷ Hợi. Thủy Tiên là con thứ hai của anh, bên cạnh con trai đầu đã lập gia đình. 

Hữu Tiến chia sẻ, 2018 là năm nhiều điều mãn nguyện với cha con anh. Anh tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh khóa đạo diễn, phát triển kênh Youtube riêng chuyên về phim ngắn và nhạc thiếu nhi. Con gái anh cũng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. 

20 năm trước, sau khi ly hôn, Hữu Tiến không đi thêm bước nữa, tập trung đóng phim, kịch để nuôi hai con. Sau này, con trai trưởng thành và lấy vợ còn Thủy Tiên vẫn tiếp tục sống với cha. 

Với Hữu Tiến, con gái là niềm tự hào lớn. "Con bé càng lớn càng được khen xinh, giỏi", anh kể.

Con gái 'hot girl' của nghệ sĩ Hữu Tiến
 
 
Hữu Tiến và con gái tham gia phiên tòa giả định về cuộc sống cha con trong game show.

Diễn viên tâm sự, con cái càng lớn càng xa cha mẹ. Khi con anh còn nhỏ, cô lúc nào cũng muốn cha bồng bế. Lớn lên, việc kinh doanh bận rộn, cô ít tâm sự với cha dù sống chung một nhà. "Thế nhưng, tôi không trách con bé, chỉ thấy con cười thôi là đủ mừng. Chụp ảnh với con Tết này đã là hạnh phúc lớn với tôi", anh kể.

Ở tuổi gần 50, Hữu Tiến không muốn đi thêm bước nữa. Anh tập trung cho việc giảng dạy ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và sản xuất phim điện ảnh. "Về nhà, có con gái hàn huyền tâm sự như bạn thân. Cuộc sống với tôi vậy là trọn vẹn lắm rồi".

Nghệ sĩ Hữu Tiến thuộc thế hệ cùng thời với Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi. Anh từng đóng nhiều phim như: "Mưa", "Cánh bướm ảo ảnh", "Giao thời", "Tìm mẹ", "Dòng suối không cầu", "Chung cư"... Trong mảng kịch nói, anh thành công với các vai trung niên phản diện trên sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

Tam Kỳ