Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 25/8/2018, 04:00 (GMT+7)

Mỹ nhân khiến hoa ghen thua thắm trong 'Diên Hy công lược'

Trương Gia Nghê vào vai phi tần đẹp nhất của vua Càn Long trong bộ phim cung đấu đang gây sốt của Trung Quốc.

Nhân vật Thuận Tần của Trương Gia Nghê xuất hiện ở phần cuối Diên Hy công lược. Trong phim, Thuận Tần là vợ đẹp nhất của Càn Long. Nhan sắc của nàng được miêu tả qua lời ca ngợi và sự thán phục của các nhân vật khác trong tác phẩm. 

Trương Gia Nghê thuận tần
 
 

Trương Gia Nghê trong Diên Hy công lược.

Nhà vua ví nàng là ngọc không tì vết. Hoàng hậu (Xa Thi Mạn) thừa nhận run sợ mất vị thế khi nhìn thấy nhan sắc của Thuận Tần. 

Lệnh phi (Ngụy Anh Lạc) ghen tị với gương mặt ngây thơ, vẻ yêu kiều của Thuận Tần.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, học múa từ năm bảy tuổi. Năm chín tuổi, cô tới Bắc Kinh học vũ đạo chuyên nghiệp. Nhờ vậy, các màn múa của Thuận Tần trong Diên Hy công lược đều do cô tự thể hiện.

Diên Hy công lược gây sốt tại một số nước châu Á từ khi công chiếu hồi tháng 7. Phim được giới chuyên môn và khán giả khen ngợi hình ảnh đẹp, dàn sao diễn xuất đạt. Iqiyi - trang chiếu độc quyền bộ phim ở Trung Quốc - công bố phim vượt 10 tỷ lượt xem, là tác phẩm hot nhất trên trang này trong năm 2018.

Trương Gia Nghê gia nhập làng giải trí năm 2006 sau khi chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất.

Trương Gia Nghê kết hôn cùng Mãi Siêu (không làm trong ngành giải trí) năm 2014. Năm 2016, cô sinh con đầu lòng ở Mỹ. Con trai thứ hai chào đời năm 2018.

Gia Nghê bên chồng và con trai đầu lòng.

Như Anh