Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 16/5/2017, 22:35 (GMT+7)

Mr. Đàm sẵn sàng cõng Phương Thanh ở show Làn Sóng Xanh

Ca sĩ cho biết anh không ngại diễn chung với đồng nghiệp nhân kỷ niệm 20 năm bảng xếp hạng âm nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại cõng Phương Thanh vì Làn Sóng Xanh
 
 

Chiều 16/5 tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh dự buổi gặp mặt ban tổ chức Làn Sóng Xanh nhân dịp chương trình tròn 20 năm. 

Phương Thanh nói: "20 năm trước, tôi cũng như các nghệ sĩ khác đều rất trẻ, chính Làn Sóng Xanh đã thay đổi mọi thứ. Tôi không còn đứng trên sân khấu chương trình này 10 năm nay nhưng mỗi khi nghĩ  lại hành trình dài, đã đến lúc, chúng ta nên ôn kỷ niệm về các nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình". 

Mr. Đàm chia sẻ anh sẵn sàng cõng Phương Thanh để đóng giả sinh viên nếu diễn trong liveshow kỷ niệm 20 năm Làn Sóng Xanh. Anh nhận xét thấy vui khi nhìn đồng nghiệp để kiểu tóc và ăn mặc giống 20 năm trước.

Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh gặp nhau sau ồn ào việc anh rút khỏi "ghế nóng" một game show vì không muốn làm việc chung với cô.

Giọng ca "Say tình" nói thêm: "Hồi đó, tôi rất buồn khi không có tên trong bảng xếp hạng. Với tôi, Làn Sóng Xanh là giải thưởng sạch nhất trong các giải thưởng. Nếu ban tổ chức cần, nghệ sĩ chúng tôi sẽ diễn lại các tiết mục hay nhất của chương trình từ đó đến giờ". 

Nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ 20 năm là một chặng đường phát triển nhiều thành công lẫn thăng trầm của Làn Sóng Xanh.

Với Hà Anh Tuấn Làn Sóng Xanh là cả một thời tuổi trẻ. "Giờ nghĩ lại, giai đoạn hạnh phúc nhất với tôi vẫn là lúc đi tìm mua vé xem chương trình. Dù thời gian qua đi, đối với tôi, khi nhắc đến Làn Sóng Xanh vẫn là các tên tuổi lớn như: Lam Trường, Phương Thanh….", anh nói. 

Noo Phước Thịnh là một trong những giọng ca thế hệ sau có nhiều bài hát vào bảng xếp hạng này.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

 

Ca sĩ Tóc Tiên.
Để nhìn lại hành trình 20 năm, ban tổ chức Làn Sóng Xanh thực hiện chuỗi sự kiện "20 năm - Hành trình của những ngôi sao và người yêu nhạc Việt" tại TP HCM gồm: Run show (vào tháng 10), Gala VIP show (dự kiến ngày 12/1/2018), Gala music festival (ngày 19/1/2018).

Tâm Giao