Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 12/4/2021, 18:21 (GMT+7)

Minh Tú, Tiểu Vy gợi cảm trong bộ sưu tập Miss Fitness

Minh Tú, Tiểu Vy, Kiều Loan khoe khả năng catwalk với trang phục gợi cảm, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ hiện đại trong đêm concert Rap Việt ngày 10/4.

Trong đêm concert Rap Việt diễn ra vào tối 10/4, nhà thiết kế Hà Nhật Tiến đã ra mắt bộ sưu tập thứ hai hợp tác cùng Hệ thống phòng tập Citigym mang tên Miss Fitness.

Live concert "Rap Việt All-Star" hội ngộ hơn 50 tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu. Một trong những điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn bộ sưu tập Miss Fitness kết hợp cùng hai thành viên đội Binz là Thành Draw và Yuno Bigboi, trên nền bản mashup Vì em so đẹp, Gu của anh là châu Á. Tiết tấu sôi động, bắt tai, khuấy đảo khán đài, khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo.

Màn trình diễn được dàn dựng, đầu tư công phu theo concept của Victoria's Secret Fashion Show với sự xuất hiện của dàn thiên thần nóng bỏng trong trang phục gợi cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy và siêu mẫu Minh Tú đảm nhận vị trí vedette, mỗi bước catwalk của hai người đẹp khiến sân khấu Rap Việt như "bùng nổ" trong từng nhịp lôi cuốn.

Minh Tú thể hiện bản lĩnh của một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với sải bước catwalk tự tin, điệu nghệ. Cô là người kết màn của show thời trang, tạo điểm nhấn khiến hàng nghìn khán giả tại sự kiện không thể rời mắt.

Hoa Hậu Tiểu Vy được nhiều người nhận xét là chưa bao giờ nóng bỏng, sexy tới vậy. Sức trẻ và hình thể quyến rũ của nàng hậu gốc Quảng như khiến nhiệt độ đêm diễn tăng thêm, được khán giả so sánh không thua kém các thiên thần nội y.

Trước đó, Á hậu Kiều Loan xuất hiện mở màn cho bộ sưu tập. Cô khoác lên mình trang phục màu đỏ với chân váy phối lưới lạ mắt, áo khoác cùng tông đỏ, đề cao vẻ đẹp hình thể của phụ nữ hiện đại.

Lần xuất hiện này của Tiểu Vy và Minh Tú nhằm quảng bá cho cuộc thi Miss Fitness Star Vietnam 2021. Trong cuộc thi này, hai người đẹp đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo. Vòng sơ tuyển Miss Fitness Star Vietnam diễn ra vào tháng 5/2021 tại Hà Nội và TP HCM.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 9/2021 tại thành phố Vũng Tàu. Hoa khôi Miss Fitness Star Vietnam sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 3 tỷ đồng.

Thảo Trang