Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 28/11/2018, 00:06 (GMT+7)

Minh Tú mặc áo dài in hình 'Cụ bà đẹp nhất thế giới'

Đại diện Việt Nam mang trang phục lấy cảm hứng từ cụ bà Bùi Thị Xong trong bức ảnh "Nụ cười ẩn giấu" đến Miss Supranational 2018.

Êkíp Minh Tú vừa công bố trang phục truyền thống thứ hai của cô khi tham gia Miss Supranational 2018 ở Ba Lan. Áo dài do nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thực hiện. Phần áo choàng in hình cụ bà Bùi Thị Xong - người mẫu trong bức ảnh nổi tiếng của nhiếp ảnh gia Rehahn.

Năm 2014, cụ Xong từng được nhiếp ảnh gia người Pháp ghi lại khoảnh khắc chèo đò chở du khách trên sông Hoài ở Hội An. Khi đó, cụ lấy tay che mặt lúc ống kính hướng về mình. Bức ảnh được đặt tên là "Nụ cười ẩn giấu" (Hidden smile). Cụ Xong được báo chí Mỹ gọi là "Cụ bà đẹp nhất thế giới" với đôi mắt biết cười, ánh lên niềm hạnh phúc.

Hình ảnh cụ Xong được vẽ trên vải với gam màu trắng, xám, đen, xung quanh là phố cổ Hội An với cảnh chùa Cầu, ghe thuyền tấp nập...

Trang phục sử dụng phần áo lụa đen mờ cùng áo choàng đũi.

Bộ áo dài này từng được trình diễn tại một show thời trang của nhà thiết kế ở Hội An năm 2017, do Trương Thị May làm vedette.

Minh Tú quảng bá vẻ đẹp Sài Gòn khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia
 
 

Minh Tú quảng bá vẻ đẹp Sài Gòn trong video giới thiệu bản thân.

Trước đó, Minh Tú giới thiệu bộ trang phục truyền thống đầu tiên cũng là áo dài có tên "Con Rồng cháu Tiên", cũng do nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thực hiện. 

Bộ đồ mang thông điệp đề cao tinh thần đoàn kết giữa các dân tộc, tôn vinh nguồn gốc cao quý của dân tộc Việt. Minh Tú cho biết cô sẽ cân nhắc một trong hai bộ áo để dự thi phần trang phục truyền thống tại Ba Lan.

Minh Tú thi bikini ở Miss Supranational
 
 

Minh Tú khoe vóc dáng khi thi bikini ở Miss Supranational.

Tam Kỳ