Thứ tư, 17/4/2024
Thứ bảy, 14/6/2014, 10:40 (GMT+7)

Mẫu gốc Việt tổ chức diễn catwalk trên đỉnh nước Mỹ

Sau khi chinh phục Cầu tháp London, Tháp đôi Petronas, hẻm núi Grand Canyon Skywalk hay công viên sinh thái siêu cây ở Singapore, Jessica Minh Anh tiếp tục tìm đến đỉnh cao mới: One World Trade Center - tòa nhà cao nhất nước Mỹ.

Jessica Minh Anh vừa thực hiện những bức hình thời trang đầu tiên tại tầng 63 của Trung tâm Thương mại Thế giới - One World Trade Center. Cô dự định biến tòa nhà cao nhất nước Mỹ thành sàn catwalk cho show diễn Xuân Hè vào ngày 25/6 năm 2014. 

Toàn cảnh tòa nhà cao nhất. Đây được xem là biểu tượng mới nhất của thành phố New York sôi động. Từ tầng thượng của tòa nhà, du khách có thể nhìn thấy quang cảnh đường chân trời nổi tiếng của New York vào lúc hoàng hôn.

Jessica Minh Anh nói về quyết định lựa chọn địa điểm: "One World Trade Center tượng trưng cho sự quyết tâm, sự đổi mới và tham vọng, đó cũng là những giá trị mà tôi ủng hộ với tư cách là một doanh nhân trẻ. Cũng giống như tòa tháp này, tôi tin tưởng mạnh mẽ vào việc phải đào sâu để có thể vươn lên thật cao".

Jessica Minh Anh, người mẫu Anh gốc Hà Nội luôn bị hấp dẫn bởi những địa điểm đặc biệt mang tính biểu tượng của một thành phố lớn hay một quốc gia. Việc xin giấy phép để dựng sàn catwalk ở những nơi này đều không dễ dàng, nhưng Minh Anh chưa một lần thất bại.

Summer Fashion Show lần này là tập hợp của những màn trình diễn đa văn hóa từ nhiều thương hiệu thời trang châu Âu, châu Á, châu Mỹ.

Cô sẽ mang lại sự kết hợp tinh tế giữa các bộ sưu tập Haute Couture, thời trang ứng dụng cao cấp và thời trang ứng dụng phổ thông.

Cũng như các buổi diễn trên cao trước đây, chương trình lần này là sự kết hợp giữa sự đơn giản và tinh tế với đa dạng sắc màu và chất liệu.

Một số mẫu thiết kế đặc biệt của các thương hiệu sẽ tham gia trình diễn trong chương trình.

Vân An