Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 22/2/2020, 21:20 (GMT+7)

Mái tóc húi cua của Park Seo Joon gây sốt

Kiểu tóc húi cua của Park Seo Joon trong phim "Tầng lớp Itaewon" được fan châu Á khen ngợi, học theo.

Tầng lớp Itaewon (đài jTBC) được trang Naver đánh giá là tác phẩm đáng xem nhất của truyền hình Hàn Quốc hiện nay. Tập bảy phát sóng tối 21/2 tiếp tục tăng tỷ lệ người xem (rating) đến 12,3% - cao nhất từ khi phim phát sóng. Nội dung xoay quanh cuộc đời chông gai của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon đóng) và nhóm thanh niên bị cho là bất hảo. Nhờ sức hút của phim, các diễn viên chính, phụ được tìm kiếm và bàn luận nhiều.

Trên các diễn đàn châu Á, mái tóc húi cua của nam chính Park Seo Joon được nhiều người yêu thích. Theo Naver, các nhà tạo mẫu và stylist Hàn dự đoán kiểu tóc này trở thành xu hướng hot thời gian tới. Nhiều fan nam cắt tóc giống thần tượng và chia sẻ ảnh trên Instagram, FacebookTwitter, trong đó có nhiều thanh niên Việt.

Biên kịch Gwang Jin cho hay vai Park Sae Ro Yi có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bản tính ấm áp và tốt bụng. Vì bị quyền thế áp bức, anh rơi xuống đáy xã hội. Mái tóc húi cua giúp nhân vật có nét đẹp lạnh lùng, cứng đầu, dù khó khăn bủa vây vẫn không bỏ cuộc.

Park Seo Joon cắt tóc
 
 

Park Seo Joon đi cắt tóc chuẩn bị cho vai diễn. Video: Youtube.

Mai tóc húi cua hợp với từng giai đoạn cuộc đời nhân vật. Lúc đi học, Park Sae Ro Yi được bạn học thầm thương trộm mến vì điển trai, ngầu, tóc khác biệt bạn cùng lớp. Cảnh Sae Ro Yi làm lơ khi được hotgirl tỏ tình thu hút người xem.

Khán giả nói thích vẻ bẽn lẽn, động tác gãi tóc của Sae Ro Yi khi đối diện mối tình đầu Oh Soo Ah (Kwon Nara đóng). Đa số fan nhận xét mái tóc lúc này tạo sức hút cho nhân vật, vừa có nét ngô nghê, chân thật, vừa cá tính.

Park Seo Joon ngại ngùng trong 'Tầng lớp Itaewon'
 
 

Cảnh lãng mạn của Sae Ro Yi và Oh Soo Ah. Video: Netflix.

Khi gặp biến cố mất cha, bị kẻ xấu đẩy vào tù, biểu cảm và tạo hình của Sae Ro Yi toát lên vẻ ương ngạnh, không khuất phục. Anh cùng bạn lập kế hoạch trả thù, dùng tiền bảo hiểm tử vong của cha mua cổ phần ở công ty kẻ hãm hại mình. Dù thất học, anh nuôi chí làm giàu, dùng chính bí quyết thành công của kẻ thù để đánh bại hắn, từ đó tạo đế chế ẩm thực của riêng mình.

Tầng lớp Itaewon tập 7
 
 

Nam chính Sae Ro Yi đối mặt kẻ thù. Video: jTBC.

Cảnh nữ phụ Oh Soo Ah vuốt mái tóc của Sae Ro Yi trên phố Tây Itaewon thu hút khán giả. Nhiều fan viết trên Pann: "Lúc này Sae Ro Yi vừa ra tù, anh ấy choáng ngợp trước vẻ sầm uất của Itaewon và quyết tâm làm giàu trên con phố này. Tạo hình của Park Seo Joon rất ấn tượng, nhất là mái tóc", "Nam chính tóc húi cua đẹp nhất màn ảnh thuộc về Park Seo Joon. Tóc rất ngầu"...

Nữ chính 'Tầng lớp Itaewon' đau lòng vì người thương
 
 

Cảnh nữ chính khóc vì đau lòng cho quá khứ của Sae Ro Yi được fan bàn luận nhiều. Video: jTBC.

Park Seo Joon cho biết ấn tượng với vai Sae Ro Yi ngay từ lúc đọc kịch bản. Vai diễn này khác với loạt phim anh từng đóng trước đó. 

Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) do Kim Sung Yoon đạo diễn, Gwang Jin chấp bút từ bộ webtoon (truyện tranh) ăn khách của anh. Phim lên sóng jTBC vào 21h (giờ Việt Nam) vào thứ sáu, bảy hàng tuần, phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Nhạc nền You make me back trong 'Tầng lớp Itaewon'
 
 

Nhạc nền phim You make me back.

Thanh An (Ảnh: jTBC)