Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 10/11/2017, 15:29 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi đóng vai quả phụ

Người đẹp được đạo diễn Bille August giao vai bà mẹ đơn thân trong "Phong hỏa phương phi".

Lưu Diệc Phi vừa ra mắt phim mới - Phong hỏa phương phi (tên tiếng Anh: Chinese Widow) với bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai, sau trận tấn công Trân Châu Cảng.

Nhân vật của cô tên Anh Tử - một phụ nữ có chồng chết trong chiến tranh. "Anh Tử mộc mạc, giản dị, ít nói nhưng mang tính biểu tượng cho phụ nữ trong chiến tranh. Cô ấy là biểu tượng cho tình yêu mộc mạc, sâu thẳm nhất của con người", Diệc Phi nhận xét nhân vật của mình trên Sina.

Trailer Phong hỏa phương phi
 
 

Trailer phim Phong hỏa phương phi.

Diễn viên nhí Lý Phương Tông đóng con gái của Anh Tử.

Người đẹp 30 tuổi tự tin đóng vai quả phụ. Cô nói: "Khi thấy tôi dắt con gái, đạo diễn Bille August nhìn tôi bằng con mắt tin tưởng. Thế nên tôi chẳng cần nghi ngờ về thể hiện của mình".

Lưu Diệc Phi trong bối cảnh xưa cũ. Phim quay ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Ngoài Diệc Phi, tác phẩm có sự tham gia của Emile Hirsch, Từ Thiếu Quần, Nghiêm Khải Khoan (nghệ danh cũ là Nghiêm Khoan), La Gia Lương... 

Hai diễn viên chính trên poster.

Diệc Phi và đạo diễn Bille August (giữa). Nhà làm phim người Đan Mạch từng hai lần đoạt giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes cho tác phẩm Pelle Erobreren (năm 1988) và The Best Intentions (năm 1992). Pelle Erobreren còn chiến thắng tại Oscar ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Ảnh: Sina

Nghinh Xuân