Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 3/10/2014, 10:36 (GMT+7)

Louis Vuitton in chai lọ, máy sấy tóc lên trang phục

Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của hãng được trình diễn trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris.

Bộ sưu tập tiếp tục xu hướng từ mùa trước, lấy cảm hứng từ hình ảnh các cô nữ sinh vào cuối thập niên 1960, đầu thập niên 1970. Tiêu biểu là những mẫu váy chữ A màu trắng, dáng rộng, tay lửng hoặc tay dài, dài trên gối kiểu đồng phục nữ sinh, mang đậm âm hưởng retro quyến rũ. 

Váy miniskirt trắng in họa tiết, áo thun trắng dệt kim kéo khóa trước ngực hay váy bodycon cao cổ thắt nơ đều phản ánh rõ nét chất cổ điển từ thập niên trước. 

Điều khiến khán giả thích thú là những hình ảnh đồ dùng in trên nền vải trắng như xe hơi, túi xách, máy sấy tóc, điện thoại, chai sơn móng tay, son, kẹp mi, lọ đựng hạt tiêu... 

 

Bên cạnh đó, họa tiết phổ biến của bộ sưu tập còn là những sọc ngang, dọc, chéo màu xanh hải quân, đen và vàng da lươn lạ mắt. 

Quần nhung lưng cao trơn hoặc in hoa, phối cùng bra-top, áo khoác da biker và ankle boot cũng được cho là một sự kết hợp lạ và nam tính. 

Trong khi đó, những bộ suit nhung in hoa từ đầu đến chân được đánh giá là sẽ thu hút sự chú ý của các stylist thời trang, nhưng khó lòng được các fashionista quan tâm vì khó sử dụng. 

Có thể nói, Nicolas Ghesquiére đã có một màn chào sân Xuân Hè ấn tượng trong vai trò mới ở Louis Vuitton. Những gì mà ông thể hiện trong bộ sưu tập mới này đã đáp ứng được sự kỳ vọng của người yêu thời trang. 

Bên cạnh những mẫu túi hộp có kiểu dáng kinh điển in logo của hãng, Nicholas cũng đưa ra mẫu túi làm bằng vải denim, hay da có hoa văn dạng lưới mắt cáo tươi trẻ và năng động. Tuy nhiên, các mẫu phụ kiện được đánh giá là chưa tạo được ấn tượng sâu sắc hay hứa hẹn trở thành một "It bag" (chiếc túi của năm) mùa sau. 

Những mẫu giày bằng da, denim dễ sử dụng của Louis Vuitton.

Cận cảnh các thiết kế đính sequin hay dệt kim tỉ mỉ.

Sao Mai
Ảnh: Style