Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 10/3/2016, 14:26 (GMT+7)

Louis Vuitton dựng 200.000 mảnh gương làm sàn catwalk

Bộ sưu tập Thu Đông 2016 của nhà mốt chinh phục người xem không chỉ bởi các thiết kế thẩm mỹ mà còn vì không gian trình diễn hoành tráng.

Hôm 9/3, Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập dành cho mùa lạnh năm nay trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Dưới trướng của Nicolas Ghesquière, các thiết kế nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn về tính ứng dụng.

Bộ sưu tập được trình diễn trong không gian được sắp đặt công phu, hoành tráng, khép lại Tuần thời trang Paris. Lần này, giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière bắt tay với nghệ sĩ Pháp Justin Morin dựng sàn catwalk mô phỏng thế giới nước, trong đó có những cột gương trong suốt nhô lên từ sàn catwalk. Đội ngũ của Louis Vuitton cho biết họ đã ghép 200.000 mảnh gương hoàn toàn bằng tay để tạo nên những cột này.

Bộ sưu tập Thu Đông 2016 của Louis Vuitton
 
 

 

Chất đường phố ngập tràn trong bộ sưu tập, thể hiện ở các thiết kế có phom dáng khỏe khoắn.

Phong cách thể thao hiện lên rõ nét qua áo len sọc dọc, áo jacket ngắn, kết hợp với quần da dáng suông.

Bộ sưu tập là sự hài hòa giữa nhiều màu sắc, trong đó chủ đạo là đen, xanh dương và đỏ. Hầu hết thiết kế đều đa chất liệu trên cùng một món đồ. Áo, váy của Louis Vuitton chắp ghép vải da - "đặc sản" của nhà mốt - cùng lụa, cotton...

Hơi thở thập niên 1990 phảng phất trong bộ sưu tập qua những đôi bốt buộc dây, tay áo loe và áo jacket của những tay đua moto. 

Túi xách của hãng mùa tới chủ yếu có dáng hình hộp, kích thước từ nhỏ tới vừa phải.

Sao Mai
Ảnh; Vogue