Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 25/11/2018, 14:05 (GMT+7)

Lee Dong Wook cân bằng cuộc sống để không mắc bệnh ngôi sao

Tài tử phim "Cô dâu Hà Nội" chia sẻ quan điểm về cuộc sống, sự nghiệp trên tạp chí.

Tạp chí thời trang danh tiếng Hàn Quốc - GQ Korea - vừa khởi động bình chọn "Người đàn ông của năm 2018". Lee Dong Wook, Ha Jung Woo, Cha Eun Woo, Byun Yo Han, Zico và cầu thủ Song Heung Min là ứng viên sáng giá cho danh hiệu này. Loạt ảnh mới và bài chia sẻ sự nghiệp, cuộc sống của họ lần lượt xuất hiện trong các trang đầu tạp chí này số tháng 12.

Lee Dong Wook cảm ơn khán giả đã ưu ái chọn anh là một trong những người đàn ông của năm. Tuy nhiên, diễn viên cho rằng mình bình thường, không thật sự nổi bật, tỏa sáng như đa số nhận xét. "Công việc của tôi có chút khác biệt, ngoài điều đó ra tôi cũng giống với mọi người”.

Biến đổi ngoại hình của Lee Dong Wook qua 19 năm
 
 

Biến đổi ngoại hình của Lee Dong Wook qua 19 năm.

Tài tử chia sẻ anh luôn cố gắng cân bằng cuộc sống, không để bản thân chạy theo danh vọng, tiền tài.

"Tôi sống theo cách của mình, không chỉ với tư cách một diễn viên, mà là người bình thường, một Lee Dong Wook", anh nói. Khi về nhà, anh vẫn bị gia đình la mắng nếu làm sai và tự vào bếp nấu ăn, lau nhà, rửa chén.

Ngôi sao của phim Cô dâu Hà Nội thích không gian yên tĩnh, thường về nhà ngay khi kết thúc lịch trình. Tuy nhiên hôm sinh nhật 37 tuổi (ngày 6/11), anh đã rủ bạn bè đi uống rượu vì "không biết làm gì khi ở nhà một mình vào ngày đó”.

Trích phim 'Cô dâu Hà Nội'
 
 

Lee Dong Wook và Kim Ok Bin trong Cô dâu Hà Nội.

Nam diễn viên liên tiếp được mời đóng phim điện ảnh và truyền hình, hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Anh cho biết sắp tới sẽ đóng vai chính trong dự án Touch your heart - tái hợp người đẹp Yoo In Na. Họ từng gây sốt khi đóng tình nhân trong phim Yêu tinh (Goblin) cuối năm 2016.

Lee Dong Wook luôn vào danh sách quý ông độc thân đắt giá xứ Hàn. Anh cho biết không lo nghĩ nhiều về hôn nhân. Dong Wook chia tay "Tình đầu quốc dân" Suzy cách đây bốn tháng vì lịch trình bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Lee Dong Wook sinh năm 1981 tại Seoul (Hàn Quốc), trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều là viên chức nhà nước. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1999 sau khi giành chiến thắng cuộc thi người mẫu V-Ness. Chiều cao 1,84 m và ngoại hình điển trai giúp anh gây chú ý. Các phim nổi bật của tài tử gồm: Em họ bất đắc dĩ (My girl), Ông hoàng khách sạn...

Lee Dong Wook trong phim "Yêu tinh"
 
 
Lee Dong Wook và Yoo In Na trong phim Yêu tinh.

Thanh Cao

Ảnh: GQ Korea