Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 19/3/2019, 09:14 (GMT+7)

Lan Phương, Phương Oanh đối lập màu sắc ở sự kiện

Cả hai cùng chọn phong cách nữ tính với gam màu đen - trắng đến buổi ra mắt phim mới, chiều 18/3 tại Hà Nội.

Trong phim truyền hình "Nàng dâu order", Phương Oanh vào vai Vy, một cô gái xinh đẹp, thực dụng, luôn làm mọi cách để có tiền. Vai diễn phản diện khiến cô cảm thấy ghét ngay từ khi đọc kịch bản. 

Lan Phương hoá thân thành Hoàng Yến, nhà văn chuyên viết tiểu thuyết tình cảm. Cô có nhiều fan trên mạng và hơi ảo tưởng về bản thân. 

Hai diễn viên cùng chọn kiểu tóc búi nửa dự sự kiện. Phương Oanh toát lên vẻ quyến rũ với váy ôm màu đen. Lan Phương dịu dàng khi chọn váy ngắn xếp ly, kết hợp túi xách hiệu Dior. 

Thanh Sơn (giữa) vào vai Phong. Anh kết hôn với Hoàng Yến sau mối tình sét đánh kéo dài một tháng. Khi gặp trục trặc trong đời sống hôn nhân, Phong ngã vào vòng tay người yêu cũ - Vy, gây ra nhiều sóng gió. 

Hơn Thanh Sơn tám tuổi nhưng Lan Phương cho biết cô không gặp nhiều khó khăn khi đóng vợ anh. Thanh Sơn chia sẻ anh phải quên việc Lan Phương đã có gia đình để nuôi cảm xúc đóng phim. 

NSƯT Trọng Trinh vào vai Phú - một ông bố chồng tâm lý, luôn chiều chuộng con dâu. 

NSƯT Minh Vượng đóng vai bà Lệ - bà nội Phong. Là người gia giáo, nề nếp, bà luôn khắt khe với cháu dâu. Bà thường can thiệp sâu vào đời sống vợ chồng của cháu trai, khiến Phong rơi vào nhiều tình huống khó xử khi đứng giữa bà và vợ. 

Trích đoạn phim 'Nàng dâu order'
 
 

Trích đoạn phim "Nàng dâu order". Phim phát sóng thứ hai, thứ ba hàng tuần từ ngày 8/4. 

Hà Thu
Ảnh: Giang Huy