Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 6/2/2017, 16:47 (GMT+7)

Lady Gaga gửi thông điệp tới Donald Trump khi đu dây biểu diễn

Ca sĩ "Born This Way" trình diễn ấn tượng tại sự kiện thể thao Super Bowl lớn nhất nước Mỹ ngày 5/2.

Sự kiện thể thao Super Bowl diễn ra ở sân vận động NRG tại Houston, Mỹ. Lady Gaga biểu diễn solo trong chương trình ca nhạc thuộc khuôn khổ sự kiện (Super Bowl Halftime Show).

Lady Gaga đu dây biểu diễn tại Super Bowl
 
 

Lady Gaga đu dây biểu diễn tại Super Bowl.

Mở đầu phần biểu diễn, ca sĩ 30 tuổi đứng trên mái của sân vận động, gửi thông điệp tới khán giả và Tổng thống Donal Trump: "Một quốc gia, không thể chia rẽ, với tự do và công lý cho tất cả mọi người" - trích Lời nguyện trung thành nước Mỹ (Pledge of Allegiance). Gia đình Tổng thống Donald Trump được cho là cũng theo dõi sự kiện này qua truyền hình ở Florida.

Sau thông điệp chính trị, Lady Gaga mở đầu màn biểu diễn với hai ca khúc God Bless America và This Land Is Your Land.

Sau đó, cô thể hiện liên khúc các tác phẩm nổi tiếng của cô như Just Dance, Poker Face, Telephone, Bad Romance, Edge of Glory, Million Reasons...

Trong phần trình diễn Born This Way, Lady Gaga hát liên tục đoạn điệp khúc mang thông điệp về giới tính: "Dù cho đồng tính nam, dị tính hay lưỡng tính/ Là đồng tính nữ, là chuyển giới đi chăng nữa/ Thì tôi cũng đang đi đúng hướng/ Tôi được sinh ra để tồn tại".

Theo CNN, Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence cũng có mặt khi Lady Gaga biểu diễn.

Lady Gaga mở đầu và kết thúc màn biểu diễn với hàng trăm thiết bị bay không người lái, phát sáng trên bầu trời Texas.

Lady Gaga trang điểm với đôi mắt ánh nhũ, lấy cảm hứng từ phong cách của huyền thoại David Bowie. Cô mặc bộ trang phục ánh kim của Versace.

Trên mạng xã hội, nhiều ngôi sao và người hâm mộ hưởng ứng màn biểu diễn ấn tượng của Lady Gaga. Ca sĩ Rita Ora viết: "Chúc mừng Lady Gaga. Thật tuyệt vời". Nick Jonas hết lời khen ngợi show diễn năm nay tại Super Bowl. Bà Hillary Clinton nói rằng bà hiểu thông điệp mà Lady Gaga gửi gắm qua màn biểu diễn.

Super Bowl là sự kiện thể thao do Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ tổ chức từ năm 1967. Trong nhiều năm, đây là chương trình được theo dõi nhiều nhất trên sóng truyền hình tại Mỹ. Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng từng tham gia biểu diễn trước và giữa trận đấu như Katy Perry, Michael Jackson, Madonna, Prince, The Rolling Stones, The Who, Whitney Houston...

Minh Anh