Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 31/12/2016, 11:06 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của sao Việt

Vượt qua điều tiếng, Hari Won - Trấn Thành, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân... cưới nhau trong năm 2016.

Cuối tháng 12, Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới sau một năm hẹn hò đầy sóng gió và điều tiếng. Bộ đôi bén duyên sau khi cùng tham gia phim Bệnh viện ma. Khi đó, Hari Won vừa chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Hari Won phải đón nhận không ít ý kiến trái chiều bởi khán giả cho rằng cô "có mới nới cũ". Còn Trấn Thành gặp rắc rối vì tin đồn anh có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Duy Khánh.

Bộ đôi được xem là cặp trai tài gái sắc của làng điện ảnh Việt - Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp - làm đám cưới tại TP HCM và Mỹ, lần lượt vào tháng 3 và 10. Hẹn hò với nhau một thời gian dài nhưng chỉ đến khi khi ra mắt bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Victor Vũ mới thừa nhận đang yêu Đinh Ngọc Diệp. Trong ngày cưới, Victor Vũ làm bộ phim ngắn kể về chuyện tình yêu. Khoảnh khắc ấn tượng là lúc cô dâu Đinh Ngọc Diệp mặc váy 20 kg nhìn ông xã trìu mến tại ngày cưới.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Chí Anh và bà xã Khánh Linh trong đám cưới diễn ra tháng 9. Bước lên sân khấu, Khánh Linh không giấu được sự thẹn thùng khi nghe những lời tâm sự của chú rể. Chí Anh quay sang hỏi cô dâu: "Em đã sẵn sàng đi với anh trong cuộc hành trình mới chưa? Đồng ý làm vợ anh nhé?". Vợ Chí Anh khi ấy tròn 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông. Cô đam mê nghệ thuật múa, từng đoạt giải nhì cuộc thi "Got to dance" của trường phổ thông.

Người mẫu Hà Anh cùng chồng là Olly (tên thật là Oliver Dowden sinh năm 1984) trao nhau nụ hôn thắm thiết trong đám cưới tại Đà Nẵng vào ngày 31/7. Sau hơn hai năm hẹn hò, hai người quyết định kết hôn. Chồng siêu mẫu hiện là giáo viên tiểu học của một trường quốc tế ở TP HCM. Anh chia sẻ từng toát mồ hôi khi cầu hôn Hà Anh trên bãi biển ở Đà Nẵng. Dù kém Hà Anh hai tuổi, Olly luôn là người chín chắn trong mắt vợ.

Lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn ra hồi tháng 6 nhưng được tổ chức giống tiệc cưới. Trong sự kiện, đôi tình nhân liên tục hôn nhau. Hồi mới công khai tình cảm, hai người bị dư luận phản đối. Trước khi đến với Kỳ Hân, cầu thủ nổi tiếng hẹn hò với nhiều người đẹp. Cuộc chia tay của anh với hot girl Ly Kute khi cả hai đã có con cùng nhau từng gây ồn ào suốt thời gian dài. Hiện tại, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã có con trai đầu lòng.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm ôm nhau trong đám cưới vào tháng 4. Họ đi đến hôn nhân sau hơn hai năm hẹn hò và cùng tham gia nhiều bộ phim. Lương Thế Thành từng thừa nhận: "Tôi bị công việc cuốn đi nên cứ bỏ quên chuyện kết hôn. Tôi nghĩ đàn ông phải lo kinh tế chu toàn, đảm bảo đời sống cho vợ con rồi mới tính đến chuyện cưới. Chỉ khi Diễm bộc bạch cô ấy tuổi không còn trẻ trong khi bạn bè đã con cái đề huề, tôi mới giật mình nhận ra bản thân khá vô tâm và có lỗi với bạn gái".

Vào tháng 3, Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My mặc váy cưới khi  mang bầu hơn ba tháng. Chồng cô là doanh nhân Lê Hoàn, hơn người đẹp 10 tuổi. Ngô Trà My sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Thăng Long, Hà Nội. Cô đoạt giải Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và được cử đi thi Miss Universe 2016 nhưng cô từ chối cơ hội này để yên bề gia thất.

Nam Cường đưa vợ lên sân khấu để thực hiện lễ kết hôn tại Hà Nội vào ngày 18/3. Vợ của nam ca sĩ tên Phương Thảo, sinh năm 1993 và là nhân viên văn phòng. Họ quen nhau đã được hơn hai năm. Năm 2015, cả hai đã tổ chức đám hỏi. Nam Cường đón nhận niềm vui làm bố vào tháng 9. 

Diễn viên Thanh Ly nâng váy cho vợ là Kha Ly trong đám cưới ở quê vào ngày 13/3. Họ về dưới một mái ấm sau ba năm yêu nhau. Ngày mới quen nhau, Kha Ly chịu không ít áp lực từ phía gia đình và bạn bè. Nhiều người khuyên cô nên suy nghĩ kỹ vì Thanh Duy vốn rất đào hoa. Mẹ cô ở quê nhà cũng lo lắng vì sợ con quen bạn diễn đẹp trai sẽ khổ. "Nhưng từ ngày yêu nhau, tôi thấy Thanh Duy thay đổi hẳn. Anh ấy trưởng thành và có trách nhiệm với bản thân hơn. Thanh Duy rất cầu tiến, chịu khó làm việc. Chỉ đến cuối tuần anh ấy mới đi uống cà phê, ăn ốc, tụ tập vui vẻ với tôi và bạn bè", Kha Ly từng tâm sự. 

Vân Trang và doanh nhân Việt kiều Hữu Huân tổ chức đám cưới vào tháng 1. Hữu Huân có quốc tịch Australia. Gia đình anh sống ở Việt Nam. Vân Trang quen anh qua bạn bè. Nữ diễn viên từng chia sẻ vì chồng là người kín đáo, không thích nghệ sĩ nên cô muốn chọn những vai diễn ít cảnh nóng sau khi kết hôn. Tháng 10, hai người đón con gái đầu lòng. Hiện Vân Trang dành thời gian để chăm chút cho tổ ấm.

Kiên Trinh