Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 27/2/2015, 13:22 (GMT+7)

Khán giả nô nức đi xem show Moschino

Show thời trang của nhà thiết kế Jeremy Scott đốt nóng không khí Milan Fashion Week với những thiết kế trẻ trung, nghịch ngợm.

Show thời trang của Moschino năm nay được hâm nóng ngay từ buổi chiều hôm qua, trước khi show diễn bắt đầu vào 20h (giờ địa phương). Jeremy Scott hiểu rõ khách hàng của anh muốn gì và chờ đợi điều gì. Nhà thiết kế đã chuẩn bị sẵn những túi quà xinh xắn đi kèm gấu bông đáng yêu ở mỗi hàng ghế dành cho khán giả. Không chỉ thế, một chú gấu bông khổng lồ còn được đặt ở ngoài sảnh khán phòng, mỉm cười chào đón những vị khách quý. Còn các tín đồ đích thực không quên đeo ba lô gấu bông đến chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất của người mà họ ngưỡng mộ.

Bên trong khán phòng, nhiều khán giả háo hức chờ đợi một đêm trình diễn sôi động đúng tinh thần của Moschino.

Sân khấu được bố trí đơn giản, với phần nền là mô hình chiếc đài cổ.

Dàn người mẫu sải bước dứt khoát, mạnh mẽ và cá tính trong những bộ trang phục mang phong cách văn hóa Pop của những năm 1990.

Sắc màu sặc sỡ, chói và đậm đặc luôn là điều không bao giờ thiếu ở những thiết kế của Jeremy Scott. Dù mùa đông có lạnh đến mức nào, các cô gái của Moschino vẫn táo bạo khoác lên mình những chiếc bra-top khoe vòng hai săn chắc, quần yếm phong cách chần bông tinh nghịch, áo khoác chất liệu vải gió lớn và dài lượt thượt.

Phong cách đường phố năng động, trẻ trung tiếp tục được thể hiện sắc nét với áo sweatshirt dáng dài, có thể mặc theo mốt giấu quần. 

Năm ngoái, Moschino đã rất thành công khi lăng xê họa tiết thức ăn và hoạt hình vui nhộn dù trào lưu này từng bị một số cây bút phê bình thời trang khó tính chê bai. Năm nay, bỏ ngoài tai những lời ỳ xèo, Jeremy Scott tiếp tục đem đến các thiết kế đó, bởi đơn giản, khách hàng của Moschino vẫn yêu thích những bộ quần áo như thế.

Sau cuộc chơi của những họa tiết nghịch ngợm, chất bụi bặm lại được thể hiện trên chất liệu denim, được xử lý theo phong cách chắp vá.

Bên cạnh đó, các thiết kế denim được may giả mặt trái cũng tạo nên điểm nhấn đặc sắc của bộ sưu tập.

Điều còn lại sau cùng của một show diễn nhà Moschino luôn là phần dành cho các thiết kế dạ hội mang phong cách châm biếm dữ dội, thể hiện sự nổi loạn. Những nét chữ và nét vẽ nguệch ngoạc thường thấy ở các bờ tường của thành phố được đưa vào đầm dài xẻ cổ chữ V, váy cúp ngực, lệch vai, hai dây... một cách phóng khoáng.

Sao Mai
Ảnh: Style, Instagram