Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 19/7/2018, 13:59 (GMT+7)

Justin Bieber - từ ca sĩ teen đến chàng trai 24 tuổi sắp kết hôn

Từ năm 2009 đến nay, ca sĩ Canada thay đổi nhiều ở vẻ ngoài, phong cách mặc ngày càng phá cách.

Ca sĩ nhạc Pop/R&B Justin Bieber sinh ngày 1/3/1994 ở Canada. Anh được xem là thần tượng tuổi teen, nổi tiếng lắm tài nhiều tật. Từ năm 2011 đến 2013, tạp chí Forbes xếp anh vào top 10 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới. Lần đầu được công chúng biết tới vào năm 2009, Justin gây ấn tượng là một cậu nhóc có khuôn mặt dễ thương, hay mặc quần áo màu tím. Phong cách thể thao khỏe khoắn mang hơi thở đường phố được nam ca sĩ định hình ngay từ lúc này.

Năm 2010, Justin chú ý tới cách phối đồ với những món cơ bản như sơ mi, áo hoodie, jacket da với quần jeans bó. Những đôi sneakers cao cổ không thể thiếu trong tủ đồ của nam ca sĩ. Giọng ca "Baby" thích mặc các loại quần có đũng thấp.

Năm 2011, trên thảm đỏ Grammy, Justin Bieber trở nên chững chạc khi vận bộ suit thanh lịch màu trắng ngà, kết hợp sneakers trắng độn gót. Trên thảm đỏ, phong cách này được anh thường xuyên theo đuổi. Ở đời thường, nam ca sĩ trung thành với những chiếc quần tụt thể thao.

Hình ảnh của giọng ca "Believe" năm 2012. Những chiếc quần harem tụt đũng được kết hợp ăn ý với áo nạm đinh tán hay áo khoét nách chất liệu đặc biệt, găng tay nửa bàn ánh kim. Justin Bieber cho thấy một hình ảnh nam ca sĩ có phong cách thời trang mạnh mẽ, hiện đại, chỉn chu trên sân khấu. Anh cũng thay đổi kiểu tóc. Thay vì kiểu tóc dài phủ trước trán, anh chuyển sang under-cut, mái vuốt keo dựng.

Justin Bieber cho thấy sự nổi loạn trong năm 2013. Anh nhiều lần gây xôn xao khi mặc quần tụt quá nửa vòng ba, hở hết nội y, đeo mặt nạ chống độc ra đường.

Năm 2014, nam ca sĩ gây ấn tượng với phong cách hiphop. Anh theo đuổi mốt mũ tai bèo, khăn quàng kiểu cao bồi, những chiếc áo phông rộng thùng thình và quần shorts.

Năm 2015, khuôn mặt nam ca sĩ có nhiều thay đổi, dài hơn so với trước. Anh để râu, tạo nên nét phong trần. Mái tóc được nuôi dài trở lại với kiểu chải lệch bụi phủi. Lúc này, phong cách hiphop tiếp tục được nam ca sĩ theo đuổi. Anh thích diện quần skinny jeans với áo rộng hoặc oversize.

Trên thảm đỏ, thay vì những bộ suit thanh lịch cổ điển, Justin Bieber thích mặc đồ phá cách. Ở Met Gala 2015, nam ca sĩ ghi điểm với áo vest Balmain họa tiết rồng vàng, phối skinny jeans, bốt da lộn.

Justin Bieber ở Met Gala 2015
 
 

Năm 2016, Justin ăn vận hợp mốt, bắt kịp các trào lưu, xu hướng thời trang hot. Bên cạnh những đôi sneakers quen thuộc, anh dùng bốt nhiều hơn để tạo nên vẻ sang trọng. Quần jeans rách, áo lông vũ quá khổ, mốt kính phi công được kết hợp cùng nhau, tạo nên vẻ đẳng cấp cho chủ nhân.

Justin Bieber trên tạp chí GQ
 
 

Justin làm mới bản thân với một chút phong cách grunge của những năm 1990. Họa tiết kẻ ca rô ở áo, quần được kết hợp nhẹ nhàng với áo phông, áo khoét nách in hình mặt người.

Justin Bieber không đóng khung với bất kỳ phong cách nào mà mặc theo ngẫu hứng. Tuy nhiên, dù với kiểu mặc nào, nam ca sĩ đều cho thấy hơi thở thể thao và cách phá vỡ chuẩn mực trong phối đồ. Năm 2017, có lần anh diện cả cây rộng lùng bùng ra phố, khi lại khoác nửa áo lên người, kết hợp áo bomber với quần vải hoa sen...

Năm nay, ca sĩ 24 tuổi tiếp tục lăng xê phong cách grunge hippie với hình ảnh hoang dại. Mái tóc dài phong trần cộng thêm bộ ria mép khiến vẻ ngoài của anh có chút bất cần. Những chiếc quần jean rách và giày thể thao bắt đầu được thay thế bằng quần vải, áo sơ mi Hawaii - một trong những xu hướng hot của mùa hè 2017. 

Sao Mai