Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 11/12/2016, 23:58 (GMT+7)

Hứa Vĩ Văn bị bịt mắt vẫn nhận ra Diễm My

Đôi tình nhân phim "Chạy đi rồi tính" cùng chơi trò chơi và quấn quýt nhau không rời ở sự kiện chiều 11/12.

Ở sự kiện tại TP HCM, Diễm My 9X và Hứa Vĩ Văn được khen "xứng đôi vừa lứa" khi diễn xuất cùng nhau trong phim mới.

Các diễn viên cùng tham gia trò chơi bịt mắt tìm tay để tạo không khí cho chương trình. Hứa Vĩ Văn là người bị bịt mắt và nhiệm vụ của anh là tìm ra tay của "người vợ màn ảnh" Diễm My. Dù bị đánh lạc hướng liên tục, anh vẫn nhận ra tay người đẹp. Anh cho biết bạn diễn của mình có đôi tay mềm mịn và thơm mùi sữa dưỡng da.

Diễm My ôm chặt "ông xã" trong phim và tặng cho anh một nụ hôn.

Trước đó, các đồng nghiệp của Hứa Vĩ Văn tìm mọi cách trêu chọc và đánh lạc hướng khi anh bị bịt mắt.

Diễn viên hài Việt Hương tạo dáng nhí nhảnh cùng hai đàn em. Chị còn là một trong số các nhà đầu tư của phim. Việt Hương đã cùng hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito chỉnh sửa kịch bản cho đến khi hoàn thiện. 

Việt Hương cho biết chị phải cố gắng khá nhiều để tiết chế bớt tính hài kịch khi đóng vai "đặc vụ" Mỹ Lệ Tuyền trên màn ảnh. Chị cũng chia sẻ những tình huống dở khóc dở cười ở lần diễn xuất này.

Diệu Nhi (trái) cho biết, ban đầu, cô đã từ chối đóng phim này vì thấy chưa có nhiều đất diễn. Nhưng sau khi được đạo diễn thuyết phục, cô cảm thấy tự tin hơn.

Tại sự kiện, Puka (phải) kể chuyện bị khâu 15 mũi trên cánh tay do gặp sự cố ở cảnh phim cướp tiệm vàng. Còn Nam Thư chia sẻ tai nạn phim trường khi bị ngã trên canô do Puka điều khiển.

Trailer phim Chạy đi rồi tính
 
 

Trailer phim "Chạy đi rồi tính"

Vân An