Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 3/12/2015, 20:27 (GMT+7)

Hồng Nhung thân thiết với Thanh Lam

Hai diva nhạc Việt quan tâm, nhường nhịn lẫn nhau trong suốt buổi tập nhạc cho liveshow của "cô Bống".

Sáng 3/12, Hồng Nhung có mặt tại phòng tập nhạc để chuẩn bị cho chương trình Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi. Trong liveshow diễn ra vào tối 5/12, cô sẽ song ca cùng Thanh Lam.

Hồng Nhung tâm sự cô và Thanh Lam có một thời gian "trót hiểu nhầm" khiến hai người lạnh nhạt với nhau một thời gian dài. Sau khi hòa giải, hai diva lại thân thiết, thể hiện sự quan tâm tới đối phương trong buổi tập.

"Cô Bống" và bạn nhịp nhàng khi phối hợp. Hồng Nhung vừa đưa ra ý tưởng hát bè là Thanh Lam đã nghĩ ra ngay phương án hòa giọng.

Trong liveshow lần này, hai nữ ca sĩ cùng thể hiện liên khúc Bèo dạt mây trôi - Người ở người về.

Hồng Nhung cho biết sự tương phản giữa chất giọng của mình và Thanh Lam sẽ tạo nên những hiệu ứng âm thanh cuốn hút.

Ngoài Thanh Lam, khách mời của Hồng Nhung lần này còn có các em học sinh trung học. Những cô bé này đều mới 15 tuổi và là hàng xóm của nữ ca sĩ. Các khách mời đặc biệt này sẽ trình diễn cùng cô trong phần nội dung về bảo vệ động vật hoang dã.

Hồng Nhung nhận thấy cô có mối liên hệ mật thiết với các em học sinh này. Tuổi 15 là thời điểm nữ ca sĩ bắt đầu bước chân vào lĩnh vực ca hát. Bên cạnh đó, những học sinh này đều là thành viên tích cực trong các hoạt động kêu gọi nâng cao ý thức bảo vệ tê giác ở chính trường học của các em. Vì vậy, diva muốn họ tham gia chương trình của mình để lan tỏa ý thức bảo vệ động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Dù đã sang tuổi 45, "cô Bống" vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và phong cách thời trang trẻ trung. Vốn tính cẩn thận, cô tự chuẩn bị thức ăn, nước uống đem tới phòng tập nhằm đảm bảo sức khỏe. Hồng Nhung cho biết suốt một tuần qua, cô luôn uống nước giá để bồi bổ cơ thể cũng như giúp cho phổi được khỏe khi hát.

Hồng Nhung khoe nhan sắc mặn mà. Ngoài chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, cô tâm sự dành nhiều thời gian vui vẻ bên chồng con cũng là một trong những bí quyết giữ được nét thanh xuân.

Mỗi lúc nghỉ giữa bài, Hồng Nhung lại dùng điện thoại chụp ảnh mình và các đồng nghiệp.

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy