Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 18/4/2018, 00:45 (GMT+7)

Hơn 4.000 fan đón sao 'Avengers 3' ở Singapore

Robert Downey Jr. và êkíp sản xuất phim đến giao lưu, giới thiệu bom tấn với khán giả châu Á.

Buổi giao lưu của dàn sao Avengers: Infinity War diễn ra tối 16/4 ở Singapore. Từ chiều, các fan đã đứng kín khu vực sự kiện, trong đó nhiều người đã đến xếp hàng giữ chỗ từ hôm trước.

Sự kiện thu hút khán giả đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Australia. Khu vực sân khấu có sức chứa 4.000 người được lắp đầy, còn bên ngoài có rất nhiều người đứng theo dõi từ xa.

Tham gia sự kiện có diễn viên Robert Downey Jr. (vai Iron Man), Benedict Cumberbatch (vai Dr. Strange), Karen Gillan (vai Nebula), đạo diễn Joe Russo (ảnh) và nhà sản xuất Trinh Tran. Đạo diễn Joe Russo đến sớm nhất và nhiệt tình chụp ảnh, ký tặng fan.

Robert Downey Jr. là ngôi sao được nhiều khán giả ủng hộ nhất. Đám đông hô vang "Hi, Robert" để mừng lần đầu tiên diễn viên 53 tuổi đến Singapore. Tài tử Iron Man nhiều lần làm động tác pha trò khiến mọi người thích thú.

Robert Downey Jr. tập trung ký tặng khán giả.

Karen Gillan cho biết cô hứng thú với việc nhập vai Nebula dù phải cạo đầu. Nhân vật là một trong hai con gái nuôi của ác nhân Thanos nhưng chống lại cha mình. Lớp hóa trang trong phim khiến khán giả khó nhận ra cô ngoài đời. Nữ diễn viên sinh năm 1987, nổi tiếng với series Doctor Who. Năm ngoái, cô góp mặt trong bom tấn Jumanji: Welcome to the Jungle cùng The Rock.

Trong các diễn viên, Benedict Cumberbatch là người nhiệt tình nhất. Anh nán lại rất lâu để giao lưu với các fan ngoài sân khấu. Tài tử sinh năm 1976 nổi lên từ series Sherlock, phim điện ảnh The Imitation Game trước khi thủ vai Dr. Strange - pháp sư của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Sau thành công của Black Panther (tôn vinh người hùng da đen), nhiều fan đặt câu hỏi về việc khi nào có người hùng gốc Á. Đạo diễn Joe Russo và nhà sản xuất Trinh Tran (phải) cho rằng đây là xu thế tất yếu để phản ánh sự đa dạng về chủng tộc trên thế giới. Joe cho biết Avengers: Infinity War sẽ mở ra một giai đoạn mới với nhiều người hùng mới của Marvel bước lên màn bạc.

Trailer "Avengers: Infinity War"
 
 

Trailer phim.

Ân Nguyễn