Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 23/11/2016, 10:57 (GMT+7)

Hoàng Thùy, Mâu Thủy để mặt mộc đi thử đồ diễn

Hai chân dài và các đồng nghiệp thử trang phục cho show diễn tại Tuần thời trang Nhà thiết kế Việt Nam.

Hôm 22/11, Hoàng Thùy cùng dàn mẫu Next Top đi thử đồ chuẩn bị cho đêm ra mắt bộ sưu tập The Nomad Anthem (Tạm dịch: Khúc hoan ca của người du mục) tại TP HCM.

Quán quân Next Top Model 2011 mặc crop-top da báo, chân váy da chữ A, đeo kính râm.

Người đẹp thử một chiếc váy xẻ đùi.

Cô catwalk với chiếc váy để kiểm tra độ thoải mái khi di chuyển. Sau Tuần thời trang Nhà thiết kế Việt Nam, Hoàng Thùy lưu lại trong nước để hoàn thành các công việc. Đầu năm sau, cô sẽ trở lại London (Anh) tiếp tục khóa học thiết kế ngắn hạn và công việc làm mẫu.

Mâu Thủy đến thử trang phục từ sớm. Người đẹp chọn kính phi công và áo thun thể thao. Vừa qua, Mâu Thủy là người mẫu châu Á duy nhất góp mặt trong chiến dịch của hãng Pandora cho Giáng sinh và năm mới. Đầu năm sau, quán quân Next Top Model 2013 dự định sang New York (Mỹ) làm việc.

Lê Thúy khoe dáng trong chiếc váy in họa tiết lưới 3D, thắt lưng to bản.

Người mẫu Nguyễn Hằng thử một bộ suit đi kèm áo khoác da lộn. The Nomad Anthem sẽ trình làng vào ngày 26/11 tại TP HCM. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Vietnam Designer Fashion Week Fall Winter 2016 diễn ra từ ngày 25 đến 27/11. 

Tuần thời trang có chủ đề "Phụ nữ là vàng", sẽ mở màn bằng show diễn của sáu nhà thiết kế là Li Lam, Trương Thanh Long, Hà Trương, Võ Công Khanh, Hoàng Ngân và Trần Thị Thanh Nga. Đây là lần thứ ba Vietnam Designer Fashion Week diễn ra.

Ý Ly