Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 30/11/2019, 14:46 (GMT+7)

Hoàng Thùy bên các thí sinh Miss Universe

MỹĐại diện Việt Nam - Hoàng Thùy - làm thủ tục ghi danh, thử trang phục và ghi hình giới thiệu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Ngày 29/11, Hoàng Thùy cùng các bạn thi quốc tế làm thủ tục ghi danh tại Miss Universe 2019. Người đẹp cho biết được ban giám khảo khen có chiều cao và khả năng tiếng Anh tốt. Cô tự trang điểm, thử trang phục cho đêm đồng diễn và quay video giới thiệu bản thân. 
Hoàng Thùy sinh năm 1992 ở Thanh Hóa. Cô là quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Trong chương trình, cô gây chú ý với thân hình gầy gò cùng cá tính mạnh mẽ. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1. Người đẹp cao 1,77 mét, số đo ba vòng là 82-60-94 cm.

Hoàng Thùy (thứ hai từ phải qua, hàng ngồi) đến Mỹ hôm 25/11 và nhanh chóng làm quen với các bạn thi. Cô ở chung phòng với Emma Victoria Jenkins - người đẹp xứ Wales đại diện cho Vương quốc Anh.
Cuộc thi năm nay được rút ngắn, diễn ra trong hơn một tuần. Theo ban tổ chức, các phần thi chính sẽ từ ngày 6 cho đến đêm chung kết 8/12.

Video quốc phục 'Cà phê' dự thi Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy
 
 

Hoàng Thùy trình diễn bộ váy "Cà phê sữa đá" trước ngày sang Mỹ dự thi Miss Universe. Video: Youtube.

Vartika Singh, 27 tuổi, đến từ Ấn Độ. Người đẹp cao 1,71 m và hiện là người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Cô có bằng Thạc sĩ chuyên ngành Sức khỏe Cộng đồng và bằng cử nhân ngành Dinh dưỡng. Bên cạnh các công việc trong làng giải trí, cô làm cố vấn cho một số dự án về sức khỏe của chính phủ. Năm 2016, cô được tạp chí GQ India bình chọn là phụ nữ đẹp nhất năm.

Birta Abiba - đại diện Iceland - tại buổi thử đồ. Người đẹp 20 tuổi từng xuất bản một tiểu thuyết và mơ ước trở thành nhà văn quốc tế.

Mia Rkman - đại diện Croatia. Người đẹp 22 tuổi mới tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Dịch tễ học. Cô mong muốn trở thành nhà nghiên cứu về bệnh ung thư vú và cổ tử cung.

Người đẹp 20 tuổi Diana Hamed đến từ Ai Cập.

Sharon Pieksma - người đẹp 24 tuổi đến từ Hà Lan.

Đại diện nước chủ nhà Cheslie Kryst. Người đẹp 28 tuổi hiện là luật sư tại bang North Carolina, Mỹ. Bên cạnh công việc chính, Cheslie đam mê thời trang. Cô từng thiết kế đồ ngủ và áo choàng cho hai nhãn hàng Goodwill và Rock the Runway. Cheslie mở trang blog White Collar Glam chia sẻ về bí quyết ăn mặc dành cho phụ nữ.

Frederika Cull - đại diện Indonesia - là thí sinh Hồi giáo đầu tiên thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô nổi tiếng là người yêu động vật, nhất là loài chó. Cô tham gia các chiến dịch bảo về nạn buôn bán chó trái phép tại quê nhà.

Iana Tickle Garcia, 19 tuổi, đến từ Jamaica. Cô hiện là nhạc công piano và võ sư. 

Các thí sinh đến từ Lào, Thụy Điển và Phần Lan (từ trái qua).

Mohanaprabha Selvam, 24 tuổi, đại diện Singapore. Người đẹp gốc Ấn Độ từng có tám năm làm việc trong Hội Chữ thập đỏ Singapore.

Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất, ra đời năm 1952, do công ty quần áo Pacific Mills ở California (Mỹ) sáng lập.Năm 2015, cuộc thi được WME/IMG - đơn vị chủ quản của Miss USA và Miss Teen USA - mua bản quyền tổ chức. Cuộc thi năm nay diễn ra tại thành phố Atlanta (Mỹ) với 90 thí sinh tham gia tranh tài. Năm 2018, người đẹp Catriona Gray đến từ Philippines giành vương miện ở Bangkok, Thái Lan.

Đạt Phan (Ảnh: MU)