Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 23/12/2018, 11:40 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy nhận xét Quang Hải nghiêm túc, lạnh lùng

Người đẹp dành sự ngưỡng mộ khi công bố Quang Hải là chủ nhân "Quả Bóng Vàng" 2018, tối 22/12 tại TP HCM.

Hoa hậu Tiểu Vy có mặt tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng với vai trò khách mời công bố giải. Người đẹp diện váy dạ hội đuôi cá tôn vòng một.

Cô và Hari Won gặp gỡ cựu danh thủ Hồng Sơn (phải), Lê Huỳnh Đức trên sân khấu.

Hồng Sơn nhận nhiệm vụ công bố cầu thủ giành chiến thắng hạng mục quan trọng nhất: Quả Bóng Vàng. Tuy nhiên, anh nhường vinh dự cho hai người đẹp. 

Tiểu Vy, Hari Won chụp ảnh lưu niệm cùng Quang Hải và các khách mời. Lần đầu tiếp xúc, hoa hậu nhận xét tiền vệ khá nghiêm túc và hơi lạnh lùng. Anh không bộc lộ cảm xúc nhiều khi nhận giải. Tuy nhiên, ở màn phát biểu sau đó, Quang Hải gây ấn tượng với Tiểu Vy nhờ sự khiêm tốn. 

Hoa hậu Tiểu Vy xuống đường 'đi bão'.
 
 

Tiểu Vy đi "bão". 

Người đẹp chia sẻ: "Trước khi đến đây, tôi đã dự đoán anh Quang Hải sẽ đoạt giải này. Tôi ấn tượng nhất là pha ghi bàn của anh ấy trong trận chung kết U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc. Khi ấy, tôi vẫn chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Tôi thấy giải thưởng rất xứng đáng với Quang Hải".

Cầu thủ Anh Đức bên cạnh Tiểu Vy và á hậu Thúy An (trái), Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thùy Tiên. Trong thời gian tham gia Miss World, Tiểu Vy vẫn theo dõi và ăn mừng chiến thắng sau khi Việt Nam hạ Philippines để vào chung kết AFF. Sau khi về nước, cô cũng đi "bão" cùng bạn bè. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng bay ra Hà Nội để cổ vũ cho các cầu thủ trong trận bán kết lượt về ở sân Mỹ Đình. Cô còn đi bão bằng xe ôm.

Thùy Tiên đi bão bằng xe ôm
 
 

Thùy Tiên xuống đường ăn mừng.

Quỳnh Anh